หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะต่อเเพ็กเน็ตอัตโนมัติ เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
ที่จริงเดือนนี้หมดเเล้ว เเต่เจ้าหน้าที่เคยบอกว่าจะส่งข้อความมายืนยันเเต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ ของais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
เราจะร้องเรียน AIS ได้ยังไงคะ
วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 พนักงานของ AIS ได้มานำสายไฟลงตรงที่หนูจอดรถค่ะ แต่ตอนเอาสายไฟลง สายไฟไปโดนที่ฝากระโปรงรถ และกระจกหน้ารถ ทำให้เป็นรอย ตามรูปที่แนบเลยค่ะ ติดต่อไปที่ประกันรถว่าจะเคลม ทางประกั
สมาชิกหมายเลข 3179014
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
Ais เสนอโปร
จะย้ายค่ายแต่มีข้อความAIS ส่งมาให้ว่ามอบโปรโมชั่นให้ พอโทรไปกลับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแต่เสียงอัตโนมัติ ช่วยดูโปรที่จะเสนอให้ด้วย หรือติดต่อกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8478005
True โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi แต่ได้ไม่ครบ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ทรู ได้โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi ราคารวม 3 แอป 119.- เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เบื้องต้นสอบถามแล้ว ทางทรูแจ้งว่าจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อได้รับ sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 2925433
ค่าโทรพิศวง180นาทีเป๊ะ4ครั้ง
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเจอเหตุการณ์เดียวกับเจ้าของกระทู้นี้ เหมือนกัน https://ppantip.com/topic/31528559 คือ มีการโทรออกเอง 4ครั้ง ใน 3 วัน ครั้งละ180 นาที เท่ากันทุกครั้ง ทำให้มีการเร
สมาชิกหมายเลข 8559508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะต่อเเพ็กเน็ตอัตโนมัติ เอไอเอส