ประเด็นคือ เราต้องชำระวันที่ 27-3-65 แล้วเราลืม คือไม่ได้เปิดดู พอมาเปิดดู บอกว่าเราค้างยอดชำระไม่สามารถดูได้ ให้ชำระเงิน
วันนั้นเป็นที่วันที่ 29-3-65 ซึ่งเราก็รีบเติมเงินผ่านทรูวอลเล็ท เพราะเราชำระผ่านทรูวอลเล็ทตั้งแต่เริ่มสมัครสมาชิก
พอเติมเงินปุ๊บ เงินตัดทันที 349 เรามีสลิป
แต่เรายังไม่สามารถดูได้ netflix เราเลยติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ ตอนแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับยอดเงิน
เราก็แจ้งไปว่า เงินมันตัดไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รับ
สุดท้ายเถียงกันไปมา สรุปคือ เป็นการทดลองตัด เพราะบัญชีเราถูกปิด เพราะไม่ชำระเงินตามวันครบกำหนด
ต้องให้เราเดิมเงินเพิ่มอีก 1 เดือน เราบอกเราไม่มีเงินยอดเติมเพิ่ม งั้นเราขอเงินคืน เพราะทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ทีแรกว่าต้องเติม 2 เดือน ถึงจะดูได้
และระบบไม่ควรตัดเงิน ถ้าไม่สามารถให้ดูได้ เถียงไปเถียงมาอีก ให้เรารอเงินคืน 1 เดือน ซึ่งเรารอครบ 1 เดือน
วันนี้โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ดันแจ้งอีกว่า ยังไม่ได้รับยอดเงินจากเรา เราเลยประชุม 3 สาย กับเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ ทาง netflix ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับเงิน
เราขอสอบถามเพื่อน ๆ ว่า สลิปที่เราส่งให้ดู มันตัดไปที่ netflix แล้วใช่ไหม
ืNetflix ตัดเงินไปแล้ว ดูไม่ได้ ขอเงินคืน บอกเงินไม่ยังไม่เข้า ทั้ง ๆ มีหลักฐานครบ
วันนั้นเป็นที่วันที่ 29-3-65 ซึ่งเราก็รีบเติมเงินผ่านทรูวอลเล็ท เพราะเราชำระผ่านทรูวอลเล็ทตั้งแต่เริ่มสมัครสมาชิก
พอเติมเงินปุ๊บ เงินตัดทันที 349 เรามีสลิป
แต่เรายังไม่สามารถดูได้ netflix เราเลยติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ ตอนแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับยอดเงิน
เราก็แจ้งไปว่า เงินมันตัดไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รับ
สุดท้ายเถียงกันไปมา สรุปคือ เป็นการทดลองตัด เพราะบัญชีเราถูกปิด เพราะไม่ชำระเงินตามวันครบกำหนด
ต้องให้เราเดิมเงินเพิ่มอีก 1 เดือน เราบอกเราไม่มีเงินยอดเติมเพิ่ม งั้นเราขอเงินคืน เพราะทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ทีแรกว่าต้องเติม 2 เดือน ถึงจะดูได้
และระบบไม่ควรตัดเงิน ถ้าไม่สามารถให้ดูได้ เถียงไปเถียงมาอีก ให้เรารอเงินคืน 1 เดือน ซึ่งเรารอครบ 1 เดือน
วันนี้โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ดันแจ้งอีกว่า ยังไม่ได้รับยอดเงินจากเรา เราเลยประชุม 3 สาย กับเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ ทาง netflix ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับเงิน
เราขอสอบถามเพื่อน ๆ ว่า สลิปที่เราส่งให้ดู มันตัดไปที่ netflix แล้วใช่ไหม