เริ่มจากมี sms เข้ามาว่า มีโปรปีใหม่ เน็ตเต็มสปีด 1GB 24 ชม จากปกติ 29 บาท เหลือ 1 บาท จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ ก็เลยสมัครไปเพราะเน็ตที่ใช้อยู่หมดพอดี ก็กดสมัครไป ชำระเงินผ่าน วอลเล็ท มีข้อความว่าทำการการสำรเร็จ ได้รับเงินเรียบร้อย มีเลขที่อ้างอิง ก็นั่งรอ sms ยืนยันสิทธิ์ ผ่านไปข้ามวันยังไม่ได้ sms ยืนยัน เช็คเน็ตก็ไมมี ก็เช็คไปทาง 1242 ทาง 1242 ก็บอกว่าไม่มีการทำราการซื้อเข้ามาให้ติดต่อทาง วอลเล็ท (ทั้งๆ ที่มีให้เลขที่อ้างอิง) ผมก็เลยติดต่อไปทางวอลเล็ทใหม่ ทางวอลเล็ทก็ยืนยันการซื้อสำเร็จ แต่ไม่ได้รับเน็ต ให้ติดต่อทาง 1242 ผมก็บอกติดต่อไปแล้ว 1242 บอกไม่ได้รับต้องติดต่อทางวอลเล็ท สรุปเมื่อวานติดต่อไปทาง วอลเล็ท กับ 1242 หลายรอบ วอลเล็ทยืนยันการซื้อสำเร็จ ต้องติดต่อ 1242 ส่วน 1242 บอกไม่มีการทำรายการเข้ามาต้องติดต่อทางวอลเล็ท โยนกันไปโยนกันมา 1 บาท ที่เสียไป มันไม่เท่ากับความรู้สึกที่เสียไปกับทางทรู ก็นั่งคิดเล่นๆ เอ่อ ถ้า 1 คนที่มีปัญหาก็ 1 บาท 1 พันคนก็ 1 พันบาท 1 แสนคน ก็ 1 แสน บาท ใครเคยเจอเหตการณ์แบบนี้บ้าง ลองแชร์ประสบการณ์ดูกันครับ
ซื้อแพคเกจเน็ต แต่ไม่ได้เน็ต สุดท้ายเสียเงินเปล่า