ผมซื้อ Samsung Galaxy Tab S6 มาครับ ซื้อมาได้สองอาทิตย์ หน้าจอฟากหนึ่งใช้ SPen เขียนไม่ติด เหลือประกันอีกหนึ่งปี ก็เลยเอาไปเข้าศูนย์ ให้พนักงานตรวจเช็ก พนักงานลองเขียน ไม่ติด โอเค พนักงานเสียบเครื่องเข้าคอมฯ น่าจะลงข้อมูล ลองทดสอบด้วยโปรแกรมของศูนย์ แต่โปรแกรมของศูนย์ขึ้นว่าไม่มีอะไรผิดพลาด เครื่องใช้ได้ปกติ พนักงานลองเขียนใหม่ อืม ไม่ติด เปลี่ยนปากกา เปลี่ยนพนักงานเขียน ไม่ติดเหมือนกัน อืม พนักงานเสียบเข้าคอมฯ ใหม่ โปรแกรมทดสอบขึ้นว่าไม่มีอะไรผิดพลาดเสียหาย
"คุณลูกค้าคะ มันต้องพังทั้งหน้าจอนะคะ โปรแกรมถึงจะขึ้นว่าเครื่องเสียแล้วถึงจะใช้ประกันได้ คุณลูกค้าโชคดีนะคะ ที่ประกันยังเหลืออีกปีหนึ่ง ลองใช้ให้ถึงปลายปีหน้า ดูว่ามันจะพังหมดหรือเปล่าแล้วเอามาใหม่นะคะ"
อืม เออ แล้วจะให้ผมทำยังไงกับตรงที่มันพังละครับ 555555
พอครับพอ ขายแล้วเอาไปซื้ออย่างอื่นมาใช้เถอะครับ
เล่าความประทับใจศูนย์ซัมซุง (ตั้งกระทู้สนทนาไม่ได้นะครับ เลยมาตั้งคำถามแทน)
"คุณลูกค้าคะ มันต้องพังทั้งหน้าจอนะคะ โปรแกรมถึงจะขึ้นว่าเครื่องเสียแล้วถึงจะใช้ประกันได้ คุณลูกค้าโชคดีนะคะ ที่ประกันยังเหลืออีกปีหนึ่ง ลองใช้ให้ถึงปลายปีหน้า ดูว่ามันจะพังหมดหรือเปล่าแล้วเอามาใหม่นะคะ"
อืม เออ แล้วจะให้ผมทำยังไงกับตรงที่มันพังละครับ 555555
พอครับพอ ขายแล้วเอาไปซื้ออย่างอื่นมาใช้เถอะครับ