คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4135928
โดยปกติแล้วระยะเวลาในการ Refund เงินคืนนั้นจะขึ้นอยู่กับกระบวนการของทางร้านค้า/เว็บไซต์/แอปพลิเคชันนะคะ ทั้งนี้หากได้รับหลักฐานยืนยันการยกเลิกรายการ และยืนยันการคืนเงินจากทางร้านค้า/เว็บไซต์/แอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว และเกินจากระยะเวลาที่กำหนด คุณสมาชิกหมายเลข 4135928 สามารถแจ้งเรื่องทักท้วงรายการกับทางธนาคาร เพื่อให้ทางธนาคารประสานงานติดตามเงินคืนให้ได้ค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด 5 0 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
โดยปกติแล้วระยะเวลาในการ Refund เงินคืนนั้นจะขึ้นอยู่กับกระบวนการของทางร้านค้า/เว็บไซต์/แอปพลิเคชันนะคะ ทั้งนี้หากได้รับหลักฐานยืนยันการยกเลิกรายการ และยืนยันการคืนเงินจากทางร้านค้า/เว็บไซต์/แอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว และเกินจากระยะเวลาที่กำหนด คุณสมาชิกหมายเลข 4135928 สามารถแจ้งเรื่องทักท้วงรายการกับทางธนาคาร เพื่อให้ทางธนาคารประสานงานติดตามเงินคืนให้ได้ค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด 5 0 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ออเดอร์ shopee ถูกยกเลิก ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
จ่ายเงินแบบตัดผ่านบัตรเครดิต
รอมา 19 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินคืน
- ต้องแจ้งเรื่องกับทางไหนค่ะ เพราะติดต่อ Shopee แล้วแต่ได้คำตอบเดิมๆคือ รอ 7-15 วัน ถ้าเกินจากนี้ต้องไปตามกับธนาคารผู้ออกบัตร ?