หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก TrueID+ ที่จ่ายรายเดือน ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
สมัครไปเมื่อหลายเดือนก่อน ราคา 29 บาท (จากปกติ 59 บาท)
อยากยกเลิก แต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกได้
อยากให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ครับ
ปล. น่าจะมีรหัสให้กดยกเลิกง่าย ๆ เหมือนตอนสมัครนะครับ 😂😂😂
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะ พอดีสมัครแพ็กเกจ TrueID Plus +Viu Premium. แล้วลืมกดขอรหัสภายใน24ชม.ค่ะ ติดต่อไปก็ 1242 ก็เจอแต่มะลิ ติดต่อทาง True iService ก็เจอแต่อะไรไม่รู้ แก้ปัญหาไม่
สมาชิกหมายเลข 8473768
สมัครแพ็กเกจ True ID+ แล้วไม่สามารถยกเลิกได้
พอดีสมัคร True ID+ แพ็คเกจ 1. ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์ 2. คอมโบ สมัครมาจะเป็นปีล่ะ พอจะยกเลิก ก็ไม่มีปุ่มยกเลิกให้เลย ไม่ว่าจะเป็น PC ไอแพด ไอโฟน ก็หาปุ่มไม่เจอ แต่เมื่อก่อน มันขึ้นสถานะว
ขุนไกรครับผม
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ไปสมัครแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่เปลี่ยนใจไม่ใช้ เลยยกเลิก แต่ในระบบยังบวกยอดเข้าไป คืออยากทราบว่ามันไม่สามารถยกเลิกได้หรอ แก้ยอดในระบบได้มั้ย อยากให้ทางดีแทคจัดการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8582835
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม wetv ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ผ่านเบอร์มือถือทรู ยังไง
คือเราสมัครแพ็กเกจ WeTV 59บ. 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ผ่านแอพ True ID ไป พยายามยกเลิกมาหลายครั้งมาก ทั้งโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่ได้ ยกเลิกในแอพ true id เองก็ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก พอยกเลิก vip
สมาชิกหมายเลข 2160827
ยกเลิกแพคเกจ true id+ 59บาท/เดือน ได้อย่างไร
เมื่อกลางเดือน เมษา ที่ผ่านมา ได้กดสมัครแพคเกจ 59 บาท เนื่องจากต้องการดูหนังเรื่องหนึ่ง หลังจากนั้นต้องการยกเลิกการสมัคร แต่กดหาปุ่มยกเลิกในแอพ true id ไม่เจอ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1242 ก็ติดต่อลำบากมา
สมาชิกหมายเลข 2890208
ยกเลิกแพคเกจ true id+ 59บาท/เดือน ได้อย่างไร
เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ได้กดสมัครแพคเกจ 59 บาท หลังจากนั้นต้องการยกเลิกการสมัคร แต่กดหาปุ่มยกเลิกในแอพ true id ไม่เจอ สามารถกดยกเลิกทางแอพด้วยตนเองอย่างไรคะ หรือสามารถยกเลิกทาง
สมาชิกหมายเลข 3277276
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่ไม่มียอดค้าง
เน็ตบ้านทรูโดนตัด ทั้งที่ไม่มียอดค้าง และติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์จนเงินหมด ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8325517
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก TrueID+ ที่จ่ายรายเดือน ครับ
อยากยกเลิก แต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกได้
อยากให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ครับ
ปล. น่าจะมีรหัสให้กดยกเลิกง่าย ๆ เหมือนตอนสมัครนะครับ 😂😂😂