สอบถามเรื่องการคืนเงินของ Food Panda ค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหากับการคืนเงินกับทาง Food Panda ค่ะ ออเดอร์ดังกล่าวมีการชำระผ่านบัตรวีการ์ดของ True Money ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ กระทั่งวันนี้ 28 เมษายน รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 45 วัน โดยไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ

เคยสอบถามทาง Food Panda แล้วค่ะ ตอนแรกทางแอปแจ้งว่าต้องรอระยะเวลาคืนเงิน 15-30 วัน ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เรารอจนครบกำหนดก็ยังไม่ได้เงินคืน จึงสอบถามเข้าไปใหม่ ทางแอปก็โยนปัญหาไปทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารที่เชื่อมต่อกับบัญชี True Money ทั้งบอกว่าทาง Food Panda ได้คืนเงินตั้งแต่วันแรกแล้ว ลูกค้าต้องติดต่อธนาคารเอง

อยากทราบว่าเคยมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ และต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเงินคืนคะ?

เงินจำนวนนี้ไม่ได้มากนักหรอกค่ะ แต่มันคือเงินของเรา และเราควรได้คืน รบกวนตามเรื่องทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่