ใครเคยมีประสบการณ์ จ่ายเงินทาง True wallet แล้วสินค้าไม่มี ต้องคืนเงินบ้างคะ
กรณีเราคือจ่ายผ่าน True wallet เสร็จ ของไม่มี ต้องคืนเงิน ตอนแรกทาง Food panda ส่งข้อความว่า จะจ่ายคืนผ่าน True wallet ภายใน 48 ชม. พอผ่านมา วันที่ 3 ส่งเมลถามอีกเพราะเงินยังไม่เข้า ก็ส่งๆ ตอบๆๆ กลับไปมา สรุป ทาง food panda ว่าเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตของ ธนาคารทหารไทยธนชาต พอเราตอบไปอีกว่า เราใช้ true wallet คือแบบเติมเงิน ไม่เคยผูกบัญชีเงินฝากใดๆ ไม่เคยผูกพร้อมเพย์ ไม่เคยผูกกับบัตรเครดิต
ทางfood panda ว่า ข้อมูลทางเค้าโชว์ว่าเป็นบัตรเครดิต ธนาคารทหารไทยธนชาต ถ้าเงินยังไม่เข้าให้ติดต่อทางธนาคาร 5555 จะไปติดต่อได้ไง ก็ไม่มีบัญชีนี้ (คิดในใจอีเวรเอ้ย) พอถามกลับ รบกวนขอเลข 4 ตัวหลักสุดท้ายหน่อยค่ะที่โชว์ทางคุณ food panda ว่า ให้ติดต่อทางธนาคารเอง 5555
สรุปคือ ไม่ได้เงิน แถมไม่รู้จะติดต่อใคร
ใครเคยมีประสบการ์ณแบบนี้ แล้วเราต้องติดต่อใคร??
ปล.นี่คือครั้งที่2ที่คืนเงิน แล้วไม่ได้เงินคืน เลยไม่ขอใช้บริการFood Panda อีกต่อไป
ไหนจะตกงานไหนจะโดน Food panda บอกปัดเงินคืน 555ชีวิต
สงสัยการคืนเงินของFood panda
กรณีเราคือจ่ายผ่าน True wallet เสร็จ ของไม่มี ต้องคืนเงิน ตอนแรกทาง Food panda ส่งข้อความว่า จะจ่ายคืนผ่าน True wallet ภายใน 48 ชม. พอผ่านมา วันที่ 3 ส่งเมลถามอีกเพราะเงินยังไม่เข้า ก็ส่งๆ ตอบๆๆ กลับไปมา สรุป ทาง food panda ว่าเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตของ ธนาคารทหารไทยธนชาต พอเราตอบไปอีกว่า เราใช้ true wallet คือแบบเติมเงิน ไม่เคยผูกบัญชีเงินฝากใดๆ ไม่เคยผูกพร้อมเพย์ ไม่เคยผูกกับบัตรเครดิต
ทางfood panda ว่า ข้อมูลทางเค้าโชว์ว่าเป็นบัตรเครดิต ธนาคารทหารไทยธนชาต ถ้าเงินยังไม่เข้าให้ติดต่อทางธนาคาร 5555 จะไปติดต่อได้ไง ก็ไม่มีบัญชีนี้ (คิดในใจอีเวรเอ้ย) พอถามกลับ รบกวนขอเลข 4 ตัวหลักสุดท้ายหน่อยค่ะที่โชว์ทางคุณ food panda ว่า ให้ติดต่อทางธนาคารเอง 5555
สรุปคือ ไม่ได้เงิน แถมไม่รู้จะติดต่อใคร
ใครเคยมีประสบการ์ณแบบนี้ แล้วเราต้องติดต่อใคร??
ปล.นี่คือครั้งที่2ที่คืนเงิน แล้วไม่ได้เงินคืน เลยไม่ขอใช้บริการFood Panda อีกต่อไป
ไหนจะตกงานไหนจะโดน Food panda บอกปัดเงินคืน 555ชีวิต