-
แมคโดนัลด์เกาหลียอดขายพุ่งขึ้น 9.7%
-
Coway รายได้พุ่งขึ้น 13.2% ยอดขายในตปท.ทะลุ 1 ล้านล้านวอนเป็นครั้งแรก ยอดขายในมาเลเซีย & อเมริกาพุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ที่ BTS มาโฆษณา
-
Teazen ยอดขายเพิ่มขึ้นทันที 5 เท่าเพราะจองกุกดื่มคอมบูชาในไลฟ์
แม้ว่า BTS จะไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Teazen แต่การที่จองกุกบอกว่าชอบดื่มคอมบูชาในไลฟ์ก็ทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูด
"
ต้องขอบคุณแฟนๆของ BTS ที่ทำให้ความนิยมต่อคอมบูชาเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามในต่างประเทศ เรามีแผนจะส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง 50 ประเทศและกลายเป็นผู้ผลิตชาระดับโลกในอนาคต"
Cr:
Yoong_coffee
Source:
Koreatimes
ความอิมแพคของวง BTS ต่อธุรกิจต่างๆ
- แมคโดนัลด์เกาหลียอดขายพุ่งขึ้น 9.7%
- Coway รายได้พุ่งขึ้น 13.2% ยอดขายในตปท.ทะลุ 1 ล้านล้านวอนเป็นครั้งแรก ยอดขายในมาเลเซีย & อเมริกาพุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ที่ BTS มาโฆษณา
- Teazen ยอดขายเพิ่มขึ้นทันที 5 เท่าเพราะจองกุกดื่มคอมบูชาในไลฟ์
แม้ว่า BTS จะไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Teazen แต่การที่จองกุกบอกว่าชอบดื่มคอมบูชาในไลฟ์ก็ทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูด
"ต้องขอบคุณแฟนๆของ BTS ที่ทำให้ความนิยมต่อคอมบูชาเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามในต่างประเทศ เรามีแผนจะส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง 50 ประเทศและกลายเป็นผู้ผลิตชาระดับโลกในอนาคต"
Cr: Yoong_coffee
Source: Koreatimes