ความอิมแพคของวง  BTS ต่อธุรกิจต่างๆ



แมคโดนัลด์เกาหลียอดขายพุ่งขึ้น 9.7%


Coway รายได้พุ่งขึ้น 13.2% ยอดขายในตปท.ทะลุ 1 ล้านล้านวอนเป็นครั้งแรก ยอดขายในมาเลเซีย & อเมริกาพุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ที่ BTS มาโฆษณา


- Teazen ยอดขายเพิ่มขึ้นทันที 5 เท่าเพราะจองกุกดื่มคอมบูชาในไลฟ์
 
แม้ว่า BTS จะไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Teazen แต่การที่จองกุกบอกว่าชอบดื่มคอมบูชาในไลฟ์ก็ทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูด 

"ต้องขอบคุณแฟนๆของ BTS ที่ทำให้ความนิยมต่อคอมบูชาเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามในต่างประเทศ เรามีแผนจะส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง 50 ประเทศและกลายเป็นผู้ผลิตชาระดับโลกในอนาคต"


Cr: Yoong_coffee
Source: Koreatimes
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่