ฉายา Sold Out King ไม่ได้ได้มาเล่นๆจริงๆ สำหรับ จองกุก
สื่อเกาหลีรายงานว่า เครื่องดื่มชา brand TEAZEN ให้ข้อมูลว่า
ยอดขายเพิ่มขึ้น 500% ในวีคแรกของเดือนมีนาคม (เทียบกับวีคก่อน)
หลังจากที่จองกุกได้พูดถึง Kombucha ใน Vlive เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา
ที่มา :
https://n.news.naver.com/article/008/0004551610
แปลโดย :
https://twitter.com/JJK_Times/status/1367017580460863493?s=20
ที่มา :
https://www.koreaboo.com/stories/bts-jungkook-increases-kombucha-sales/
ล่าสุดใน instagram ของแบรนด์ได้โพส ขอบคุณจองกุกที่ทำให้ สินค้าที่เตรียมไว้ขาย 1 เดือน ขายหมดภายในเวลา 3 วัน
ที่มา :
https://twitter.com/JJK_Times/status/1367457371669237761?s=20
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นอกจากนี้ Live ใน Vlive ของจองกุก เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ยังสร้างอีก 2 สถิติ คือ
Most Real-time Viewers in VLIVE History และ Most Comments Ever!
ยังไม่หมดแค่นั้น Live ของจองกุกยังเป็นคลิปที่ยอดวิวถึง 10 ล้านเร็วที่สุดใน Vlive คือ ถึง 10 ล้านวิวภายในเวลา 32 นาทีเท่านั้น
ที่มา :
https://twitter.com/WORLDMUSICAWARD/status/1365727624509747206?s=20
[BTS] จองกุก ทำให้ยอดขาย Kombucha brand ‘TEAZEN’ เพิ่มขึ้น 500%
สื่อเกาหลีรายงานว่า เครื่องดื่มชา brand TEAZEN ให้ข้อมูลว่า
ยอดขายเพิ่มขึ้น 500% ในวีคแรกของเดือนมีนาคม (เทียบกับวีคก่อน)
หลังจากที่จองกุกได้พูดถึง Kombucha ใน Vlive เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา
ที่มา : https://n.news.naver.com/article/008/0004551610
แปลโดย : https://twitter.com/JJK_Times/status/1367017580460863493?s=20
ที่มา : https://www.koreaboo.com/stories/bts-jungkook-increases-kombucha-sales/
ล่าสุดใน instagram ของแบรนด์ได้โพส ขอบคุณจองกุกที่ทำให้ สินค้าที่เตรียมไว้ขาย 1 เดือน ขายหมดภายในเวลา 3 วัน
ที่มา : https://twitter.com/JJK_Times/status/1367457371669237761?s=20
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นอกจากนี้ Live ใน Vlive ของจองกุก เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ยังสร้างอีก 2 สถิติ คือ
Most Real-time Viewers in VLIVE History และ Most Comments Ever!
ยังไม่หมดแค่นั้น Live ของจองกุกยังเป็นคลิปที่ยอดวิวถึง 10 ล้านเร็วที่สุดใน Vlive คือ ถึง 10 ล้านวิวภายในเวลา 32 นาทีเท่านั้น
ที่มา : https://twitter.com/WORLDMUSICAWARD/status/1365727624509747206?s=20