คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เคลมกับร้านที่ซื้อก็รอนานแบบนี้แหล่ะครับ
เขารับแล้วไม่ได้ส่งให้ทันทีแต่จะรอส่งเป็นรอบ
อยากเคลมเร็วต้องส่งตรงไปยังบริษัทประกันของสินค้านั้นๆเองครับ
ตัวอย่างเช่น คุณซื้อ SSD จาก JIB แต่ในกล่องติดประกันของ Synnex
หาก SSD เกิดเสียคุณมีสองทางคือ
- ส่งผ่านร้านที่ซื้อนั่นคือ JIB จากนั้น JIB จะส่งต่อไปที่ Synnex อีกที
จะเห็นว่าหลายขั้นตอนมากหากส่งเคลมแบบนี้ และต้องรอรอบ JIb ส่งให้ด้วย
- ส่งไปที่ Synnex เองโดยตรง กรณีนี้คุณต้องออกเงินเองทั้งหมดในการส่ง ส่วนการส่งกลับไม่มีค่าใช้จ่ายทาง Synnex จัดการให้
การเคลมโดยตรงจะให้เวลาเร็วกว่าส่งผ่านทางร้านมากครับ สองวันถึงแน่ๆ ตรวจสอบสถานะต่างๆได้ผ่านเว็บของ Synnex ได่โดยตรง
อันนี้แค่ยกตัวอย่างนะครับ ไม่ใช่แค่ Synnex แต่สามารถทำได้กับทุกบริษัทประกัน
ตอนส่งไปขอแค่เช็คการรับประกันจากเว็บของบริษัทนั้นๆให้แน่ใจก่อนว่าถูกบริษัทครับ
เขารับแล้วไม่ได้ส่งให้ทันทีแต่จะรอส่งเป็นรอบ
อยากเคลมเร็วต้องส่งตรงไปยังบริษัทประกันของสินค้านั้นๆเองครับ
ตัวอย่างเช่น คุณซื้อ SSD จาก JIB แต่ในกล่องติดประกันของ Synnex
หาก SSD เกิดเสียคุณมีสองทางคือ
- ส่งผ่านร้านที่ซื้อนั่นคือ JIB จากนั้น JIB จะส่งต่อไปที่ Synnex อีกที
จะเห็นว่าหลายขั้นตอนมากหากส่งเคลมแบบนี้ และต้องรอรอบ JIb ส่งให้ด้วย
- ส่งไปที่ Synnex เองโดยตรง กรณีนี้คุณต้องออกเงินเองทั้งหมดในการส่ง ส่วนการส่งกลับไม่มีค่าใช้จ่ายทาง Synnex จัดการให้
การเคลมโดยตรงจะให้เวลาเร็วกว่าส่งผ่านทางร้านมากครับ สองวันถึงแน่ๆ ตรวจสอบสถานะต่างๆได้ผ่านเว็บของ Synnex ได่โดยตรง
อันนี้แค่ยกตัวอย่างนะครับ ไม่ใช่แค่ Synnex แต่สามารถทำได้กับทุกบริษัทประกัน
ตอนส่งไปขอแค่เช็คการรับประกันจากเว็บของบริษัทนั้นๆให้แน่ใจก่อนว่าถูกบริษัทครับ
แสดงความคิดเห็น
บริการส่งเคลม กับ JIB ช้ามากกกกก ส่งไป 1 อาทิตย์ ไม่ขยับ
ใครเคลยเคลมสินค้ากับ JIB บ้างไหมครับ บริการแย่ โทรไปถามก็แล้ว ทัก Facebook แล้ว ไม่ขยับเลย จำเป็นต้องใช้งาน ใครซื้อ Notebook ที่นี้ ภาวนาอย่าต้องส่งเคลมนะครับ