บริการหลังขายJIB

คือเราเป็นคนหนึ่งนะที่ใช้บริการซื้อสินค้าจากร้านนี้มานาน แต่รอบนี้คือไม่โอจริงๆ มีใครเป็นเหมือนเราไหมคะ พึ่งซื้อโน๊ตบุ๊คมา20วัน แต่มีปัญหาเกิดเพราะ เครื่องมันมองไม่เห็นHDD แล้วค้างที่หน้าBiosตลอด เราก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยไปที่ร้าน พนักงานบอกว่าส่งเคลม เราก็รู้สึกแย่นะ ใจคือไม่ได้อยากส่งเคลมเพราะรีบใช้จริงๆ แต่ไม่มีทางเลือก พนักงานเลยพูดประมาณว่า ถ้าส่งเคลมแล้วจะรีบเร่งให้นะคะ สถานะล่าสุดของการส่งเคลม ค้างอยู่ตรงนี้หลายวันมาก จนเราไม่อยากจะเคลมจริงๆ
แต่ที่แย่กว่าคือ เราเข้าไปที่JIB เพื่อให้เขาเร่งให้ เขาพูดกลับมาว่า พนักงานเองก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอเขาส่งกลับมาถึงจะแจ้งให้ลูกค้ามารับ เราโมโหมากเลยคะ มีใครเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คอมพิวเตอร์ Asus คอมพิวเตอร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่