เกริ่นเรื่องคือมีการสั่งของกับทางshoppee ไปตั้งแต่วันที่ 8 จ่ายเงินเรียบร้อย พอวันที่ 9 ระบบแจ้งเข้ามาว่ายกเลิกรายการ เพราะไม่ได้ทำการจ่ายเงินในเวลาที่กำหนด แต่เงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว เลยสั่งใหม่ไปวันที่ 11 จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย คราวนี้รายการสำเร็จ ไม่มีปัญหาอะไร เลยโทรไปทำเรื่องขอรีฟันด์ รายการแรก คอลเซ็นเตอร์ก้บอกให้ส่งเอกสารไป ก้อส่งไปตามปกติ ผ่านมาจนวันที่ 21 ยังไม่มีวี่แววเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ถามไถ่ว่าขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว พนักงานบอกว่าไม่ได้รับเอกสาร แนะนำให้ส่งไปทางไลฟ์แชท อ่ะก็เริ่มอารมณ์เสียแล้ว ปรากฎพอส่งไปได้สักพัก พนักงานโทรมาบอกว่ายอดเงินที่โชว์ ในรายการสั่งซื้อไม่ตรงกัน มันจะเป็นไปได้ยังไง ก้อเลือกจ่ายเงินจากลิงค์ของชอปปี้ เช็คไปเช็คมา จุดพีคคือเพิ่งไปสังเกตุว่ามีแจ้งเตือนจาก shoppee มาบอกว่ามีรายการรอจัดส่ง 1 รายการ ซึ่งพอเช็คเลขคำสั่งซื้อคือ เลขเดียวกับออเดอร์ที่ถูกยกเลิก ???? คือโทรมาถามเรื่องรีฟันด์ กลายเป็นออเดอร์ที่ถูกแคนเซิลดันผ่านเฉยในวันเดียวกับที่โทรมาถาม ทั้งๆที่ออเดอร์แคนเซิลมาเป็นอาทิตย์ พอโทรไปเช็คกับพนักงานก้ให้คำตอบไม่ได้ โบ้ยมาทางเราว่าวันที่แปดทำรายการจ่ายเงินมาสองครั้งง คนประสาทดีที่ไหนจะจ่ายเงินสองรอบเพื่อซื้อของแบบเดียวกัน ก้อยืนยันไปว่าไม่มีจริงๆ ถึงขนาดส่งรายการเดินบัญชีไปให้ว่าใีรายการเดียว ยอดเดียว เหมือนจะยัดให้เป็นความผิดเราที่ทำรายการเบิ้ลเอง ทั้งๆที่โดนดองสถานะแคนเซิลมาเป็นอาทิตย์ สุดท้าย บอกให้ไปกดแคนเซิลเองในระบบ ?? นี่คือการบริการขั้นสุดยอดนะ ความซวยจริงๆ ที่มาเจอยัดเคสโทษว่าเป็นความผิดลูกค้า ทั้งโกรธทั้งเสียเงินแล้วยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก
ใครมีปัญหากับ shoppee เรื่องโดนยกเลิกออเดอร์ แต่จ่ายเงินไปแล้วบ้างครับ ?