วันนี้ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์เพื่อเปิดเบอร์ซิมฟรีที่ดีแทคส่งมาให้ที่บ้าน
แต่รอสายนานมาก และก็มีข้อความบอกให้กดต่าง ๆ นานาเยอะมาก
และมีข้อความนึงบอกว่า กด 1 เพื่อเปิดกรณีถูกระงับใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที
เราจึงกดไป ปรากฏว่ากลายเป็นการสมัครแพค Internet Booster นาน 7 วัน 159 บาท
พอเข้าไปกดยกเลิกในแอพ ก็ยังคงขึ้นอยู่
คือแพครายเดือนที่เราใช้ มันไม่จำกัดเนตอยู่แล้ว เราไม่ต้องการ boost
จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าขอยกเลิก ก็แจ้งกลับมาว่ายกเลิกไม่ได้
คือส่วนนึงเราก็เข้าใจว่า เราเผลอกดผิดไปเอง
แต่การฉกฉวยหาประโยชน์จากความพลั้งเผลอของลูกค้า เราก็ว่าไม่น่าจะถูกต้อง
หากดีแทคจะบอกว่า ยกเลิกได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายของวันนี้ เพราะลูกค้ากดเอง อันนี้ก็ถือว่าแฟร์ทั้ง 2 ฝ่าย
ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะนำได้ไหมคะ ว่าต้องติดต่อที่ไหน
ที่สำคัญคือ คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อยากมาก มีข้อความเมนูต่าง ๆ เยอะแยะไปหมด
แต่มันก็ไม่ตรงกับที่ลูกค้าต้องการติดต่อ ทำให้ต้องคาดเดาเอาว่า น่าจะต้องกดปุ่มนั้นปุ่มนี้
ดีแทคน่าจะต้องปรับปรุงตรงนี้นะคะ
ติดต่อดีแทค (DTAC) คอลเซ็นเตอร์แล้วกดปุ่มผิด โดนสมัครแพคเพิ่ม 159 บาท ยกเลิกไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
แต่รอสายนานมาก และก็มีข้อความบอกให้กดต่าง ๆ นานาเยอะมาก
และมีข้อความนึงบอกว่า กด 1 เพื่อเปิดกรณีถูกระงับใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที
เราจึงกดไป ปรากฏว่ากลายเป็นการสมัครแพค Internet Booster นาน 7 วัน 159 บาท
พอเข้าไปกดยกเลิกในแอพ ก็ยังคงขึ้นอยู่
คือแพครายเดือนที่เราใช้ มันไม่จำกัดเนตอยู่แล้ว เราไม่ต้องการ boost
จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าขอยกเลิก ก็แจ้งกลับมาว่ายกเลิกไม่ได้
คือส่วนนึงเราก็เข้าใจว่า เราเผลอกดผิดไปเอง
แต่การฉกฉวยหาประโยชน์จากความพลั้งเผลอของลูกค้า เราก็ว่าไม่น่าจะถูกต้อง
หากดีแทคจะบอกว่า ยกเลิกได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายของวันนี้ เพราะลูกค้ากดเอง อันนี้ก็ถือว่าแฟร์ทั้ง 2 ฝ่าย
ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะนำได้ไหมคะ ว่าต้องติดต่อที่ไหน
ที่สำคัญคือ คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อยากมาก มีข้อความเมนูต่าง ๆ เยอะแยะไปหมด
แต่มันก็ไม่ตรงกับที่ลูกค้าต้องการติดต่อ ทำให้ต้องคาดเดาเอาว่า น่าจะต้องกดปุ่มนั้นปุ่มนี้
ดีแทคน่าจะต้องปรับปรุงตรงนี้นะคะ