จะร้องเรียนบริษัทขนส่งเจทีต้องติดต่อทางไหนคะ พัสดุตกค้างหลายวัน กลัวของในกล่องเสียหาย

กระทู้คำถาม
พอมีใครจะทราบมั้ยคะ ว่าเราจะร้องเรียนบริษัทขนส่งJ&Tได้ทางไหนบ้าง พัสดุเราตกค้างตั้งแต่วันที่14 ตอนนี้วันที่18ก็ยังขึ้นสถานะว่า พัสดุตกค้าง เราโทรตามจองจากร้านค้าและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทางนั้นก็ตอบมาว่าจะรีบประสานงานให้ทางสาขาส่งภายใน1วัน แต่ก็ยังไม่ได้ของสักที เราโทรหาเรื่อยๆคำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิม โทรหาทางสาขาก็ไม่มีคนรับ บริการแย่มาก ไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนจะตอบผ่านๆ ตอบว่าจะเร่งให้ แต่ก็ไร้วี่แววของที่จะได้รับ คือสาขาวังทองหลางใกล้กับที่พักเรามาก เราถามว่าถ้าเขาไม่สะดวกจะมาส่งเราจะไปรับเอง เขาก็บอกแค่ว่าจะประสานงานให้ ถ้าของในกล่องเสียหายเพราะมันตกค้างหลายวันใครจะรับผิดชอบคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 6988936
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ

เบื้องต้นแอดมินขอทราบหมายเลขพัสดุของคุณลุกค้าผ่านทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่