มีใครสามารถคุยกับคอลเซนเตอร์ของดีแทคได้บ้างไหมคะ พอดีเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทคเพราะจังหวัดเราไม่มี เราจะต้องไปติดต่อที่ต่างจังหวัดซึ่งมันไกลและค่าน้ำมันทุกวันนี้ก็แพงเหลือเกิน เราเคยแจ้งขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางดีแทคก็ยื่นข้อเสนอ นู่น นี่ นั่น จนเราล่ะอ่อนใจ ก็เลยลองเป็นแพคเกจที่ถูกลง แต่พอมาใช้ มันก็ไม่เสถียร ไลฟ์สดขายของก็ไม่ได้ กระตุก เราก็เลยอยากจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่พอเราโทรไปหาคอลเซนเตอร์เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ สรุปคือ ไม่มีปุ่มให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว คือเราต้องเดินทางไปศูนย์เลยเหรอ ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ในยุคสมัยที่โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว จริงๆควรจะมีให้เปลี่ยนเองแบบออนไลน์ได้แล้วนะ เราไม่สะดวกไปจริงๆเพราะเรามีลูกอีกสองคน ลูกเล็ก ไปก็ต้องไปกันหมด โควิทเราก็กลัว เหนื่อยอ่ะ
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ดีแทค