สั่งของเก็บปลายทางมัดจำกับทางร้านไว้แล้วส่วนนึงวันรับของมีเบอร์โทรเข้ามาประมาณ9โมง เราก็รับเค้าบอกว่าอยู่ที่ไปรษณีย์ ยังมีการสอบถามว่าจะเข้าไปรับที่ทำการหรือส่งที่บ้านถ้าสั่งพัสดุแล้วจะเข้าไปรับเองก็คงจะไปซื้อที่ร้านแต่เเรกหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่อีกเลยจนประมาณ 11 โมง เราเข้าไปเช็คในเว็บไซต์บนเว็บไซต์บอกว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จงงมากคนก็อยู่บ้านตลอดแล้วถ้าเป็นขนส่งอื่นก็จะถามที่ตั้งบ้านแต่นี่ไม่มีการถามอะไรเลยคนเสียหายก็เป็นลูกค้าเราต้องเสียค่ามัดจำฟรีๆหรอ งงมาก ควรพัฒนาได้แล้วนะเอาจริงๆเพราะแบบนี้ถ้าเลือกได้ก็จะใช้ขนส่งอื่นพนักงานก็พูดไม่สุภาพแต่เท่าที่ดูๆคงขี้เกียจมาส่งมั้ยไม่งั้นคงไม่ถามแต่เเรกว่าจะเข้าไปรับของเองมั้ย
ทำไมไปรษณีย์ไทย ไม่โทรหาลูกค้าคะ งงมากแล้วจะให้ใส่เบอร์โทรทำไมคะ?????