พอดีเราเข้า 7-11 สาขานึง ชื่อตลาดกิจเจริญ สหพัฒน์ ตั้งใจไปเติมเน็ต พอเข้าไปก็เจอพนักงานทอมยืนอยู่ในเคาท์เตอร์ ไม่รู้เค้าทำอะไรอยู่ เราก็ยืนรอสักพักคิดว่าเขาน่าจะยังไม่ว่าง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีลูกค้านะ พอเรายืนรอแล้วพนักงานยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรกับเรา เราเลยเรียกเขา "พี่คะเติมเน็ตให้หน่อยค่ะ" แล้วเขาก็ค่อยเดินมา แล้วถามว่าเติมเน็ตอะไร เราเลยตอบว่า เน็ต30วัน150บาทค่ะ แล้วก็บอกเรากดเบอร์ ละเราก็ถามต่อว่าอันนี้เน็ต4Mbps 30วัน ใช่มั้ยค่ะ แล้วเขาก็ไม่ตอบอะไร และรีบคิดตังเรา ละคือที่เราถามก็คืออยากรู้ว่าใช่โปรที่เราต้องการมั้ย เพราะถ้าเติมผิดก็ยกเลิกไม่ได้อีก แต่ท่าทางพนักงานคือแบบ ไม่เต็มใจจะบริการเลย แล้วเวลาเราเข้าสาขานี้ทีไรเจอพนักงานคนนี้ก็เป็นแบบนี้ตลอด ก็เลยงงว่าร้านนี้เขาบริการลูกค้าแบบนี้คือปกติหรอ แต่สำหรับเราที่เป็นลูกค้าคือไม่โอเคเลย ต้องการให้ปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้หน่อย จากใจลูกค้าที่อยากเข้าเซเว่นไปซื้อของ ไม่ได้ไปขอฟรี
ทำงานบริการแต่ไม่อยากบริการแบบนี้ได้หรอ