เนื่องจากสาธารณูปโภคในหมู่บ้านมีเสียหลายรายการ ผมจึงทำการร้องเรียนเไปในช่องทาง 1739 Call Center ของพฤกษา ไปตั้งแต่
วันที่ 5 กุมภาฯ ที่ผ่านมา .. โดยมีรายละเอียดการร้องเรียนคือ
1. ไม้กระดก เข้าหมู่บ้าน เสีย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ร้องเรียนไปทาง นิติของหมู่บ้าน ก็ได้รับการตอบกลับว่า รอทางพฤกษา เข้ามาซ่อม จนต้องโทรเข้าไปร้องเรียนเอง จนวันนี้ก็ยังไม่ได้มีการเข้ามาซ่อมแซม ... ถามถึงความคืบหน้า ก็ได้รับการตอบกลับว่า payment ยังไม่ออก ถ้าออกแล้วจะแจ้ง ในวันที่ 28 มีนาคม
2. ไฟทางในหมู่บ้านเดับหลายจุด ... ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม
และวันที่ 15 มีนาคมที่แจ้งเพิ่มเติม
3. ล่าสุดคือ ไฟ spotlight รอบสโมสร เสียหาย สายไฟไม่เรียบร้อย อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ .. ยังไม่ได้รับการซ่อมแซมเช่นกัน
ทั้งหมดนี้คือรายการที่แจ้งไป ผมได้โทรกลับไปสอบถามความคืบหน้ากับ 1739 อีกครั้งใน
วันที่ 31 มีนาคมที่ผ่าน ก็ไม่ได้มีการคิดต่อกลับมาเพื่อแจ้งความคืบหน้า และทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปโพลต์ถามในหน้าเวป .. ทำให้แปลกใจว่าการที่ผมโทรไปเข้าร้องเรียนมันไม่ได้เป็นช่องทางที่ได้รับความใส่ใจในการแก้ปัญหาหรืออยา่งไง ..
จนกระทั่ง วันที่ 7 เมษายน นี้ ผมโทรเข้าไปสอบทางอีกครั้ง ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ..
ผมจึงอยากสอบทางเพื่อนทุกคน ว่า ผมควรร้องเรียนไปทางช่องทางไหน เพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านได้รับการแก้ไขตามมาตราฐานที่ บ. มหาชน ควรทำให้ครับ ..
ร้องเรียนไปที่ 1739 Call Center ของพฤกษา แต่งานไม่คืบหน้า ต้องทำอย่างไร
1. ไม้กระดก เข้าหมู่บ้าน เสีย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ร้องเรียนไปทาง นิติของหมู่บ้าน ก็ได้รับการตอบกลับว่า รอทางพฤกษา เข้ามาซ่อม จนต้องโทรเข้าไปร้องเรียนเอง จนวันนี้ก็ยังไม่ได้มีการเข้ามาซ่อมแซม ... ถามถึงความคืบหน้า ก็ได้รับการตอบกลับว่า payment ยังไม่ออก ถ้าออกแล้วจะแจ้ง ในวันที่ 28 มีนาคม
2. ไฟทางในหมู่บ้านเดับหลายจุด ... ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม
และวันที่ 15 มีนาคมที่แจ้งเพิ่มเติม
3. ล่าสุดคือ ไฟ spotlight รอบสโมสร เสียหาย สายไฟไม่เรียบร้อย อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ .. ยังไม่ได้รับการซ่อมแซมเช่นกัน
ทั้งหมดนี้คือรายการที่แจ้งไป ผมได้โทรกลับไปสอบถามความคืบหน้ากับ 1739 อีกครั้งใน วันที่ 31 มีนาคมที่ผ่าน ก็ไม่ได้มีการคิดต่อกลับมาเพื่อแจ้งความคืบหน้า และทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปโพลต์ถามในหน้าเวป .. ทำให้แปลกใจว่าการที่ผมโทรไปเข้าร้องเรียนมันไม่ได้เป็นช่องทางที่ได้รับความใส่ใจในการแก้ปัญหาหรืออยา่งไง ..
จนกระทั่ง วันที่ 7 เมษายน นี้ ผมโทรเข้าไปสอบทางอีกครั้ง ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ..
ผมจึงอยากสอบทางเพื่อนทุกคน ว่า ผมควรร้องเรียนไปทางช่องทางไหน เพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านได้รับการแก้ไขตามมาตราฐานที่ บ. มหาชน ควรทำให้ครับ ..