สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมก็เพิ่งรู้ว่า เป็นหนี้ค้างชำระยอดค่าบริการ ตอนปลายปี 2564 เพราะการรวมบิลทุกบริการภายใต้บัตรประชาชน งง ใช่ไหมครับ
คือ พอดีผมใช้บริการหลายบริการของ ais ผมเลยรวมบิลเพราะจะได้สะดวกในการชำระค่าบริการในครั้งเดียว แต่เรื่องเกิดตรงที่ว่า อยู่ๆ ได้รับหนังสือขอให้ชำระค่าบริการ ซึ่งเพิ่งได้รับเมื่อมีนาคม 2565 ว่าหมายเลขนี้มีการยกเลิกการใช้บริการ และมียอดค้างชำระ 528.26 บาท ความ งง เลยเกิดที่ว่า แล้วยอดนี้มาจากไหน เพราะชำระตรงก่อนเวลา ไม่เคยค้างชำระเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยให้จัดส่งทางอีเมล์โดยตลอด เลยได้คำตอบว่า
การรวมบิล จะทำให้เลขบัญชีลูกค้ายกเลิกไป แล้วทาง ais จะออกเลขบัญชีลูกค้าใหม่ สิ่งที่ลูกค้าชำระเป็นทุกวัน คือ เลขบัญชีลูกค้าใหม่ และส่งใบแจ้งค่าใช้บริการมายังอีเมล์ ส่วนเลขบัญชีลูกค้าที่ถูกยกเลิกไปแล้ว ทาง ais ไม่ได้จัดส่งให้ !!!!!! และไม่ได้จัดส่งเป็นจดหมายมาเรียกเก็บที่ลูกค้าเลย
คำถามคือ แล้วลูกค้าจะรู้ไหมว่า สิ่งที่ลูกค้าจ่ายคือ บัญชีลูกค้าใหม่ กลายเป็นว่า ลูกค้าได้หนังสือจากทนายความผู้รับมอบอำนาจมา แทน และคำอธิบายที่ ไม่ประทับใจเป็นที่สุด ทางออกคือ ให้ลูกค้าเข้าไปติดต่อที่สาขา สร้างความลำบากให้ลูกค้าอีก เป็นอย่างไรล่ะครับ "การรวมบิลของ ais ที่สะดวกสบาย มีให้เพียงคำว่า อภัยในความไม่สะดวก ใช่ครับ ไม่สะดวกจริงๆ "
ลูกค้า ais ที่จะรวมบิลค่าบริการ ระวังนะครับจะเจอยอดค่าบริการเรียกเก็บย้อนหลัง
คือ พอดีผมใช้บริการหลายบริการของ ais ผมเลยรวมบิลเพราะจะได้สะดวกในการชำระค่าบริการในครั้งเดียว แต่เรื่องเกิดตรงที่ว่า อยู่ๆ ได้รับหนังสือขอให้ชำระค่าบริการ ซึ่งเพิ่งได้รับเมื่อมีนาคม 2565 ว่าหมายเลขนี้มีการยกเลิกการใช้บริการ และมียอดค้างชำระ 528.26 บาท ความ งง เลยเกิดที่ว่า แล้วยอดนี้มาจากไหน เพราะชำระตรงก่อนเวลา ไม่เคยค้างชำระเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยให้จัดส่งทางอีเมล์โดยตลอด เลยได้คำตอบว่า
การรวมบิล จะทำให้เลขบัญชีลูกค้ายกเลิกไป แล้วทาง ais จะออกเลขบัญชีลูกค้าใหม่ สิ่งที่ลูกค้าชำระเป็นทุกวัน คือ เลขบัญชีลูกค้าใหม่ และส่งใบแจ้งค่าใช้บริการมายังอีเมล์ ส่วนเลขบัญชีลูกค้าที่ถูกยกเลิกไปแล้ว ทาง ais ไม่ได้จัดส่งให้ !!!!!! และไม่ได้จัดส่งเป็นจดหมายมาเรียกเก็บที่ลูกค้าเลย
คำถามคือ แล้วลูกค้าจะรู้ไหมว่า สิ่งที่ลูกค้าจ่ายคือ บัญชีลูกค้าใหม่ กลายเป็นว่า ลูกค้าได้หนังสือจากทนายความผู้รับมอบอำนาจมา แทน และคำอธิบายที่ ไม่ประทับใจเป็นที่สุด ทางออกคือ ให้ลูกค้าเข้าไปติดต่อที่สาขา สร้างความลำบากให้ลูกค้าอีก เป็นอย่างไรล่ะครับ "การรวมบิลของ ais ที่สะดวกสบาย มีให้เพียงคำว่า อภัยในความไม่สะดวก ใช่ครับ ไม่สะดวกจริงๆ "