คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3616440 ผมต้องขออภัยท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง ผมขอตรวจสอบและแจ้งข้อมูลท่านเพิ่มเติมทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://ppantip.com/message/62492bb64e04ab0019c4ac40 แนะนำท่านตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทรูมูฟช่วยเคลียร์ด้วยค่ะ
แล้วโทร *137 นี่เป็นอะไร คะ ยกเลิกไม่ได้ ต้องการยกเลิกข้อความตอนนี้ค่ะ ขอเงินที่เสียไปคืนด้วยนะคะ ข้อความของTaiduang อะไรนี่ ก่อนจะฟ้องร้อง หลายรอบแล้วค่ะ หลายเจ้าด้วย หลายตังแล้วที่เสียไปกับข้อความที่ไม่ได้สมัคร หมดความอดทนแล้วค่ะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เจอให้ต่อสายหาพนักงาน สุดทนจริงๆ
0643581862