ผมยกเลิกเน็ตบ้านไปวันที่ 27/2/2565 ที่ศูนย์ทรูเซนทรัลหาดใหญ่ เป็นการมอบอำนาจไปปิดให้ คืนอุปกรณ์เรียบรอย ได้ใบเสร็จมาเรียบร้อย
แต่วันที่ 19/3/2565 แจ้งว่ามียอดค้างชำระ และระบบยังทำงานอยู่ ผมเลยติดต่อ call center แต่เขาแจ้งว่า ศูนย์ทรูเซนทรัลหาดใหญ่ไม่ได้ดำเนินการ ผมงงมากทั้งๆที่ปิดเเละคืนอุปรณ์ไปแล้ว ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูเซนทรัลหาดใหญ่ ก็ไม่รับสาย ไม่รู้จะมีไว้ทำไม call center ก็รับเรื่องไม่ได้ ให้หตุผลว่าจะดำเนินการช้ามา ต้องให้เจ้าตัวต่อเอง ส่งเอกสารหลักฐานที่ไหนก็ไม่อ่าน เพจหลักก็ไม่อ่าน คืนระบบภายในทำงานกันยังไง พนักงานขายทำงานเร็วมาก แต่บริการหลังการขายคือห่วยมาก ตอนนี้กำลังดิวเรื่องอินเทอร์เน็ตระดับองค์กร ผมคงต้องดูเจ้าอื่นเเล้วแหละ ผมไม่อยากเจอบริการหลังการขายที่มันห่วยแบบนี้ ค่ายไหนมีใบเสนอราคาเน็ตระดับองค์ก็เสนอมาได้เลยครับ
ยกเลิก อินเตอร์ True แต่บิลยังเข้าอยู่
แต่วันที่ 19/3/2565 แจ้งว่ามียอดค้างชำระ และระบบยังทำงานอยู่ ผมเลยติดต่อ call center แต่เขาแจ้งว่า ศูนย์ทรูเซนทรัลหาดใหญ่ไม่ได้ดำเนินการ ผมงงมากทั้งๆที่ปิดเเละคืนอุปรณ์ไปแล้ว ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูเซนทรัลหาดใหญ่ ก็ไม่รับสาย ไม่รู้จะมีไว้ทำไม call center ก็รับเรื่องไม่ได้ ให้หตุผลว่าจะดำเนินการช้ามา ต้องให้เจ้าตัวต่อเอง ส่งเอกสารหลักฐานที่ไหนก็ไม่อ่าน เพจหลักก็ไม่อ่าน คืนระบบภายในทำงานกันยังไง พนักงานขายทำงานเร็วมาก แต่บริการหลังการขายคือห่วยมาก ตอนนี้กำลังดิวเรื่องอินเทอร์เน็ตระดับองค์กร ผมคงต้องดูเจ้าอื่นเเล้วแหละ ผมไม่อยากเจอบริการหลังการขายที่มันห่วยแบบนี้ ค่ายไหนมีใบเสนอราคาเน็ตระดับองค์ก็เสนอมาได้เลยครับ