คอมเพลน เจมาร์ท

กระทู้คำถาม
บริการติดตามแย่ เชี้ยๆๆ  ตอนเอา ลูกค้า พุดดีให้ได้ค่าคอมมิชชั่น บลาๆ  

++ สวัสดีค่ะ ++ จาก. เจมาร์ท ค่ะ ติดตามงวดชำระ มาทุกวัน ซึ่งปกติจ่ายทุกวันที่ 10 ของเดือน แต่ละคนโทรมาไม่ซ้ำหน้า โอโห้ ๆๆ พอคุยจบ บอกไม่สะดวกนะคะ ทำงานยุ เค้าบอกมาว่า เค้าก้ทำงาน ฉันทราบค่ะ ว่าหน้าที่ แต่คุณโทรมาวันนี้2 รอบ แล้วได้เจรจาเรียบร้อยแล้ว !!!!!!  แต่มารยาท คำว่า ทีหลังไม่มีวันนี้ ไม่ต้องนัด นะ  #พนง พูดจาแม่นี้ โอ้ยแม่เจ้า ดิฉัน ก็ตอบว่า ค่ะ!  มันก็ตัดสายใส่ไปเลย ขอจากหยาบ  !!  ถึงรอบกูจ่ายค่ะ จ่ายเป้นปีแล้ว ไม่จบสักที อย่าให้พูดนะ ว่าขอดูยอดคงค้าง กับ พนง. เหลือ 5500 จากยอด โทรศัพท์ 12000 ปีกว่า  บอกเลย อย่าพลาดมาผ่อนอะไร เก็บตังซื้อสดเอาค่ะ ห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่