พอดีมีเบอร์ของคุณแม่เราจ่ายบิลเน็ตไป1บิลแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ แม่เราเลยอ่ะคิดว่าต้องจ่ายให้หมดถึงใช้ได้แม่เราเลยไปจ่ายอีกแต่เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ (แม่เราจ่ายหน้าเคาท์เตอร์ทรูนะคะ) เลยไปตรวจสอบเจอว่าบิลที่2พนักงานใส่เบอร์ผิดเลยไม่ได้ตัดรอบ เลยทำรายการคืนเงินให้รอประมาณ5วันอันนี้เข้าใจได้ แต่บิลแรกที่จ่ายไปทำไมเน็ตถึงใช้ไม่ได้คะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติดน้องพนักงานก็แนะนำเปิด-ปิดเครื่องก็ยังใช้ไม่ได้รบกวน แก้ไขให้ด้วยนะคะ
พอดีจ่ายบิลทรูไปรอบนึงแล้วทำไมถึงไม่ปล่อยเน็ตให้????