ขอเล่ายาวหน่อยค่ะ อดทนมาหลายวันละ งานก็ต้องใช้เน็ต
เน็ตที่บ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ 24/3/65 ติดต่อ 1175 ทำตามระบบให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ก็ใช้งานได้ แบบสัญญานช้าก็คิดว่ากำลังแก้ไข ไปตจว. กลับมา
วันที่ 2ึ7/3/65 หนักกว่าเดิมคือใช้งานไม่ได้เลย จึงติดต่อ 1175 อีกก็ให้ทำแบบเดิม ปิดเปิดเร้าเตอร์แต่ก็ไม่สำเร็จ มี SMS มาให้ แจ้งผ่าน SMS แจ้งไปแล้ววันที่ 28/3/65 ก็ยังใช้งานไม่ได้ เพื่อนจึงแนะนำให้ติดต่อผ่าน AiS Fiber LINE Connect จึงติดต่อไปใหม่ผ่านช่องทางนี้ ในวันที่ 28/3/65 เวลา 18.36 น.
จนเช้าวันที่ 29/3/65 เพิ่งเห็นว่าเวลา 21.05 น. มีเจ้าหน้าที่สามยล์-ศศิภรณ์ติดต่อมาแจ้งให้ปิดเปิดใหม่อีก และถ้าไม่สำเร็จให้ทำการนัดช่างในวันเวลาที่สะดวก จึงได้เข้าในระบบ AiS Fiber LINE Connect เพื่อกดติดตามปัญหาจะได้เข้าไปใส่ว่าจะได้นัดช่างมาดู พอกดเข้าไปดู ขึ้นว่า "ท่านไม่มีการแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้" แล้วต้องทำไงต่อจะแจ้งวันเวลานัดช่างยังไง ในระบบไม่มีการบันทึกปัญหาให้ไปใส่ติดตามต่อ อึ้งค่ะ ต้องนับ 1 ใหม่เหรอ??? คราวนี้แจ้งปัญหาในไลน์ใหม่ ระบุไปในปัญญหาให้ชัดเจนเลยว่าทำทุกอย่างที่ระบบบอกแล้วก็ยังไม่สำเร็จ คราวนี้แจ้ง AiS Fiber LINE Connect เสร็จเวลา 11.48 น. มีเจ้าหน้าที่สามยล์-พดจมาติดต่อมาเวลา 14.12 น. ในไลน์แจ้งว่าได้แจ้งให้พี่ๆ Fiber ติดต่อกลับ ภายใน 3 ชม.หรือไวกว่านั้น
สุดท้ายจนถึงวันนี้ 30/3/65 เวลา 10.23 น. ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยเข้าไปกดดูติดตามปัญหา เผื่อเค้ามีแจ้งอะไรไว้ เมื่อกดเข้าไปดู ขึ้นว่า "ท่านไม่มีการแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้" แล้วคือไงนี่??? จะตามเรื่องจากที่ไหน หรือเราควรจะพอแค่นี้ แล้วให้ทีมที่พร้อมให้บริการดูแทน
กับ AIS Fiber จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้
เน็ตที่บ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ 24/3/65 ติดต่อ 1175 ทำตามระบบให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ก็ใช้งานได้ แบบสัญญานช้าก็คิดว่ากำลังแก้ไข ไปตจว. กลับมา
วันที่ 2ึ7/3/65 หนักกว่าเดิมคือใช้งานไม่ได้เลย จึงติดต่อ 1175 อีกก็ให้ทำแบบเดิม ปิดเปิดเร้าเตอร์แต่ก็ไม่สำเร็จ มี SMS มาให้ แจ้งผ่าน SMS แจ้งไปแล้ววันที่ 28/3/65 ก็ยังใช้งานไม่ได้ เพื่อนจึงแนะนำให้ติดต่อผ่าน AiS Fiber LINE Connect จึงติดต่อไปใหม่ผ่านช่องทางนี้ ในวันที่ 28/3/65 เวลา 18.36 น.
จนเช้าวันที่ 29/3/65 เพิ่งเห็นว่าเวลา 21.05 น. มีเจ้าหน้าที่สามยล์-ศศิภรณ์ติดต่อมาแจ้งให้ปิดเปิดใหม่อีก และถ้าไม่สำเร็จให้ทำการนัดช่างในวันเวลาที่สะดวก จึงได้เข้าในระบบ AiS Fiber LINE Connect เพื่อกดติดตามปัญหาจะได้เข้าไปใส่ว่าจะได้นัดช่างมาดู พอกดเข้าไปดู ขึ้นว่า "ท่านไม่มีการแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้" แล้วต้องทำไงต่อจะแจ้งวันเวลานัดช่างยังไง ในระบบไม่มีการบันทึกปัญหาให้ไปใส่ติดตามต่อ อึ้งค่ะ ต้องนับ 1 ใหม่เหรอ??? คราวนี้แจ้งปัญหาในไลน์ใหม่ ระบุไปในปัญญหาให้ชัดเจนเลยว่าทำทุกอย่างที่ระบบบอกแล้วก็ยังไม่สำเร็จ คราวนี้แจ้ง AiS Fiber LINE Connect เสร็จเวลา 11.48 น. มีเจ้าหน้าที่สามยล์-พดจมาติดต่อมาเวลา 14.12 น. ในไลน์แจ้งว่าได้แจ้งให้พี่ๆ Fiber ติดต่อกลับ ภายใน 3 ชม.หรือไวกว่านั้น
สุดท้ายจนถึงวันนี้ 30/3/65 เวลา 10.23 น. ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยเข้าไปกดดูติดตามปัญหา เผื่อเค้ามีแจ้งอะไรไว้ เมื่อกดเข้าไปดู ขึ้นว่า "ท่านไม่มีการแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้" แล้วคือไงนี่??? จะตามเรื่องจากที่ไหน หรือเราควรจะพอแค่นี้ แล้วให้ทีมที่พร้อมให้บริการดูแทน