คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8257994 สมายล์-อัจฉรา ติดต่อกลับดูแลนัดหมายทีมช่างเพื่อตรวจสอบแก้ไขบริการ AIS Fibre เรียบร้อยค่ะ ต้องขออภัยอย่างยิ่งในการใช้งานนะคะ โดยหากมีข้อมูลด้านใดให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ขอแนะนำ สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว บริการสะสมคะแนน AIS Point เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษต่างๆ ภายใน myAIS ตรวจสอบสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับ คลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/Operator_AISPoint ค่ะ
ช่วงนี้ฝนตกในบางพื้น และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพนะคะ ด้วยความเป็นห่วงจาก สมายล์-อัจฉรา และ AIS ค่ะ
ขอแนะนำ สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว บริการสะสมคะแนน AIS Point เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษต่างๆ ภายใน myAIS ตรวจสอบสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับ คลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/Operator_AISPoint ค่ะ
ช่วงนี้ฝนตกในบางพื้น และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพนะคะ ด้วยความเป็นห่วงจาก สมายล์-อัจฉรา และ AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นไฟสีแดง ใช้งานไม่ได้
สรุปว่า เราจะหาทางแก้ไขปัญหาอย่างไร เพื่อให้เล่นเน็ทได้ในวันนี้ครับ (คนแก่เดือดร้อน) และ ais fiber จะมีปัญหาขัดข้องอะไรหนักหนาแทบทุกวัน จะยกเลิกเลยได้ไหมโดยที่ใช้ยังไม่ถึง 1 ปี ขอบคุณครับ