เป็นลูกจ้าง ขายของในห้าง แต่บริษัทไม่ทำบัญชีโอนจ่าย ให้จ่ายผ่านบัญชีพนักงาน เราจะโดนตรวจสอบไหมคะ วันนึงโอน 20 กว่าครั้ง

เราทำงานขายของในห้าง เป็นลูกจ้าง แต่บริษัทไม่ทำบัญชีโอนเงิน สำหรับโอนจ่ายของลูกค้า (ให้โอนผ่านบัญชีเรา) แต่เรากังวลว่าจะมีปัญหาตามมามั้ย แบบโดนเรียกตรวจสอบ รึเก็บภาษีย้อนหลัง เพราะจำนวนที่โอนเยอะ แต่จำนวนเงินแต่ละครั้งไม่มาก 100-1000 บาท แต่โดยรวมแล้วโอนเดือนนึงก็หลักแสน เราควรทำไงดีคะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่