เป็นเรื่องปกติไหมครับ พี่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องได้แบบมั่วมากๆ ผิดพลาดในหลายๆเรื่องเลย

เรื่องเกิดจากเราต้องการตรวจสอบโปรอินเตอร์เน็ตของที่บ้าน และมือถือรายเดือน เพื่อปรับลดค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัว
เราจึงได้ติดต่อสอบถามข้อมูลไปที่ค่ายเขียว ว่าลูกค้าภายใต้ ชื่อ-นามสกุล นี้ หรือภายในเลขบัตรประจำตัวประชาชนเดียวกัน จากเบอร์อินเตอร์เน็ตที่ใช้งานอยู่ที่แจ้งไปแล้วนั้น มีมือถือที่ใช้งานอยู่ที่เป็นแบบรายเดือน หรือไม่เป็นโปรอะไร มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

ปรากฎว่า จนท.ส่วนมือถือแจ้งว่าพบข้อมูล 1 เลขหมาย
จนท. จึงขอยืนยันข้อมูลเจ้าของหมายเลข ขอทราบชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน เราก็แจ้งไปแบบชัดเจน ชื่อนี้ นามสกุลนี้
จนท. ขอทราบ วันเดือนปีเกิด เราก็แจ้งไปแบบชัดเจนเช่นกัน
จนท. ถามคำถามสุดท้าย ขอทราบเลขบัตรประจำตัวประชาชน 4 หลักสุดท้าย เราก็แจ้งไปชัดเจน

จนท. ก็เลยแจ้งข้อมูลกลับมาว่า หมายเลขมือถือที่ ขึ้นต้นด้วย... ลงท้ายด้วย... โปรเป็น 599 บาท/เดือน ลด 50% เหลือ 299 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ตได้ 5 GB ปัจจุบันติดสัญญาจากการซื้อเครื่องพร้อมโปรโมชั่น

เราก็เลยสอบถามไปที่บ้านว่าเบอร์รายเดือนนี้อยู่ที่ไหน ใครใช้ ได้ซื้อเครื่องใหม่พร้อมโทรศัพท์หรือป่าว คำตอบคือที่บ้านก็ยืนยันว่าไม่มี เช็คกันวุ่นวายไปหมด 

สุดท้ายเราเลขโทรกลับไปถาม คอลเซ็นเตอร์ใหม่อีกครั้ง จนท. แจ้งไม่พบข้อมูลจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่ ลูกค้าแจ้งมา

อ่าว เอ๊ะ มันเกิดอะไรขึ้น ตรวจสอบหรือถามข้อมูลไปลูกค้าไปเพื่ออะไร ถ้าจะให้ข้อมูลใครมาก็ไม่รู้แบบมั่วๆ มากขนาดนี้

มันจะเกิดความผิดพลาด ความสะเพร่าได้ขนาดนี้เลยหรอ ไม่เคยเจอเลย รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก รู้สึกไม่มั่นใจในการให้บริการเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่