ชำระเงินผ่าน true iservice แล้วแต่ยังคงมียอดค้างชำระ

ผมได้ชำระเงินผ่านระบบ True iservice ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สค 2556 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต และทางทรูได้แจ้งผลการชำระค่าบริการ
ส่งคืนมาให้ตามรายละเอียดข้างล่าง แต่วันนี้ 12 สิงหาคม 2556 ได้ล๊อคอินเข้าระบบ ture iservice ปรากฏว่ายังคงมียอดค้างชำระเท่าเดิม
ไม่ได้มีการอัพเดทระบบแต่อย่างใด จึงขอเรียนผู้ที่จะชำระเงินผ่านระบบ iservice ว่าตอนนี้ระบบ iservice ยังไม่สมบรูณ์ มีปัญหาการรับ
ชำระเงิน online อยู่มาก ให้เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ยืนยันกับบริษัทด้วย

คุณได้ชำระค่าบริการผ่าน True iSevice ดังรายละเอียดด้านล่างค่ะ
รายงานผลชำระค่าบริการ
ชื่อผู้ใช้บริการ
ชื่อ    ศุภโชค     นามสกุล    ปัญจสิทธิ์
บัตร    บัตรประชาชน    หมายเลข    3509900041402
รายการเลขที่    130809602615    รหัสอนุมัติ    871453

ยอดชำระกลุ่มทรู
09/08/2013 09:41:10
ประเภทบริการ    รหัสลูกค้า    หมายเลขบริการ    เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ    ยอดเงินที่ชำระ
ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต    190018444669    9100065550     308A56900261    747.93
ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต    140018474854    9100067460     308A56900258    747.93
ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต    100018617380    9100074225     308A56900257    747.93
ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต    180019491398    9100199446     308A56900260    747.93
ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต    190021435069    9100413446     308A56900262    373.98

รวมยอดชำระกลุ่มทรูทั้งสิ้น    3,365.70 บาท

หมายเหตุ กรุณาพิมพ์หรือบันทึกรหัสอนุมัติการชำระเงินเพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิงในการชำระเงิน

เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ และ ทรูมูฟเอช ยอดชำระจะเข้าระบบภายใน 3-5 ช.ม. หลังจากทำรายการ

คุณสามารถใช้บริการผ่านระบบ True iService ได้ที่ www.trueiservice.com

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่