AIS ทำแบบนี้กับลูกค้า มันใช่หรอ ???

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามความคิดเห็นกับสมาชิกทุกท่านว่าทาง AIS กระทำแบบนี้กับลูกค้าถูกต้องหรือไม่
   เมื่อ 26/10/64 เราได้ใช้สิทธิ์ทำการจองเครื่อง Phone 13 กับทาง AIS โดยใช้สิทธิ์รับส่วนลดลูกค้าเก่า 1,000฿
เมื่อวันที่ 18/03/22 ไอโฟนออกสีใหม่ก็อยากได้อีกเครื่อง จึงโทรไปถาม Call Center AIS ว่าใช้สิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องไปแล้วถ้าจะจองเครื่องใหม่จะได้ส่วนลด 1,000฿ อีกหรือไม่ พนักงานแจ้งว่า “ได้” เราจึงทำการจองเครื่องผ่านเว็ป จ่ายมัดจำไป 2,000฿ เมื่อถึงกำหนดไปรับเครื่องที่ช็อป จนท.แจ้งว่าไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้เพราะยังไม่ถึงระยะเวลา 180 วันที่กำหนด (แต่จนท. Call Center แจ้งแต่ว่าได้ ไม่มีการเงื่อนไขเพิ่มเติมใด ๆ) จนท.ช็อปให้เราติดต่อ Call Center ตามเรื่องเอง ติดต่อไปหลายครั้งมาก ๆ จนท.แจ้งเพียงจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ เราจึงแจ้งว่าเราไม่เอาเครื่องแล้ว ให้คืนเงินเข้าบัตรเราเลย เพราะไม่ใช่ความผิดเราที่เราจะต้องมาสำรองจ่ายให้ แต่ก็หามีความรับผิดชอบไม่ ให้เราโทรตามเรื่องเสียเวลา 3-4 ชั่วโมง เครื่องก็ไม่ได้ เงินคืนบัตรก็ไม่ได้ ให้เสียเวลารอแบบไม่มีความติบไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ เสียความรู้สึกและเข็ดกับ AIS มาก ๆ
    จึงอยากสอบถามความคิดเห็นกับเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ว่า AIS ทำแบบนี้กับลูกค้าถูกต้องหรือไม่ ปล.ณ ปัจจุบันก็ยังคงได้คำตอบแบบไม่มีความรับผิดชอบอยู่ดี เฮ้อออ……เสียเวลาชีวิตมากมาย 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่