กรมธรรม์ประกันโควิดที่ซื้อ กับกรมธรรม์ที่บริษัทแจ้งตอนไปเคลมไม่ตรงกันควรทำยังไงดีคะ

รบกวนสอบถามค่ะ
ทำประกันภัยโควิดกับวิริยะไว้ ซื้อผ่านทาง TQM กรมธรรม์ที่เราซื้อคือเจอ จ่าย จบ แต่พอไปยื่นเรื่องเคลม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากรมธรรม์ที่เราถือกับในระบบไม่เหมือนกัน บอกขอเวลาตรวจสอบ1เดือนว่าผิดพลาดจากทางไหน มีเพื่อนๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมคะ แล้วทำยังไงต่อหรือรอไปเรื่อยๆขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่