Samsung Callcenter 1282 ,1800-29-3232 นอกจากติดต่อยากแล้วยังทิ้งให้ลูกค้ารอสายนานจนระบบตัดสายทิ้ง สองสามรอบแบบนี้นี่ ทำงานกันอยู่มั้ยคะ
เรื่องเกิดจากว่าเราได้มีการซื้อโทรศัพท์มือถือแบบ Trade In ไปกับทาง Samsung โดยเปลี่ยนจากรุ่น Fold3 เป็น Ultra S22 ไป โดยรับเครื่องมาตามกำหนดการส่งค่ะ
รับเครื่องวันที่ 10 มีนา 2022 ใช้ได้ 2 วันเปิดไม่ติด โดยแจ้งเคลมไปวันที่ 12 ประมาน 4 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามอาการเครื่องและแจ้งว่า จะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7-10 วัน และวันที่ 15 ก็มีเจ้าหน้าที่มารับเครื่องไป
เราไม่ได้ตามหรือสอบอะไรเลยตั้งแต่วางสายวันที่ 12 จนถึงวันที่ 22 ที่ผ่านมา ทางเราได้โทรเข้าไปสอบถามว่าจะได้รับเครื่องใหม่เมื่อไหร่ แต่คำตอบที่ได้คือ "จะประสานงาน และติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน"
โดยทุกช่องทาง Service ของ Samsung ตอบแบบนี้เป็น Pattern หมด ซึ่งจนถึงตอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลยแม้แต่คนเดียว มีแต่เราโทรถามและโทรตาม
และทุกครั้งที่โทรตาม Call Center ให้เรารอสายเพื่อรอคำตอบ 30 นาที จนสายตัดไป แม้กระทั่งเราไปติดต่อเองที่หน้า Shop พนักงานของ Samsung เองก็ช่วยโทร และก็เจอเหตุการณ์เดียวกัน คือปล่อยให้รอ จนสายตัดไปเอง
ทาง Samsung อบรมการ Service พนักงานยังไงคะ หรือไม่มีการอบรมเลย หรือเพราะว่าเป็น Outsource เลยไม่ให้อบรมพนักงานให้มีความใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควรคะ
การที่เราเสียเงินเกือบครึ่งแสน แล้วใช้งานไม่ได้ กลายเป็นที่ทับกระดาษราคาแพง และใช้เครื่องลมมา 10 กว่าวัน มันสมควรต้องมีอัพเดทให้แล้วมั้ยคะ ไม่ใช่ให้ตามจิก ตามว่ากันแบบนี้
ทาง CC ของ Samsung ที่อยู่ใน Pantip ก็รับเรื่องไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดตามให้ว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหรือยัง เราก็ต้องตามเองเช่นกัน เหนื่อยและเบื่อมากนะคะ Samsung
เรื่องมันเกิดเพราะแค่เราอยากรู้เท่านั้นว่าเราจะได้รับเครื่องใหม่เมื่อไหร่ คำถามนี้มันให้ยากเกินไปหรอคะ??????
Samsung call center 1282 ไม่ทำงานกันหรอคะ ก่อนซื้อเครื่องมาอ่านการบริการหลังการขายก่อนแล้วกัน ถ้าไม่อยากหงุดหงิดแบบเรา
เรื่องเกิดจากว่าเราได้มีการซื้อโทรศัพท์มือถือแบบ Trade In ไปกับทาง Samsung โดยเปลี่ยนจากรุ่น Fold3 เป็น Ultra S22 ไป โดยรับเครื่องมาตามกำหนดการส่งค่ะ
รับเครื่องวันที่ 10 มีนา 2022 ใช้ได้ 2 วันเปิดไม่ติด โดยแจ้งเคลมไปวันที่ 12 ประมาน 4 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามอาการเครื่องและแจ้งว่า จะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7-10 วัน และวันที่ 15 ก็มีเจ้าหน้าที่มารับเครื่องไป
เราไม่ได้ตามหรือสอบอะไรเลยตั้งแต่วางสายวันที่ 12 จนถึงวันที่ 22 ที่ผ่านมา ทางเราได้โทรเข้าไปสอบถามว่าจะได้รับเครื่องใหม่เมื่อไหร่ แต่คำตอบที่ได้คือ "จะประสานงาน และติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน"
โดยทุกช่องทาง Service ของ Samsung ตอบแบบนี้เป็น Pattern หมด ซึ่งจนถึงตอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลยแม้แต่คนเดียว มีแต่เราโทรถามและโทรตาม
และทุกครั้งที่โทรตาม Call Center ให้เรารอสายเพื่อรอคำตอบ 30 นาที จนสายตัดไป แม้กระทั่งเราไปติดต่อเองที่หน้า Shop พนักงานของ Samsung เองก็ช่วยโทร และก็เจอเหตุการณ์เดียวกัน คือปล่อยให้รอ จนสายตัดไปเอง
ทาง Samsung อบรมการ Service พนักงานยังไงคะ หรือไม่มีการอบรมเลย หรือเพราะว่าเป็น Outsource เลยไม่ให้อบรมพนักงานให้มีความใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควรคะ
การที่เราเสียเงินเกือบครึ่งแสน แล้วใช้งานไม่ได้ กลายเป็นที่ทับกระดาษราคาแพง และใช้เครื่องลมมา 10 กว่าวัน มันสมควรต้องมีอัพเดทให้แล้วมั้ยคะ ไม่ใช่ให้ตามจิก ตามว่ากันแบบนี้
ทาง CC ของ Samsung ที่อยู่ใน Pantip ก็รับเรื่องไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดตามให้ว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหรือยัง เราก็ต้องตามเองเช่นกัน เหนื่อยและเบื่อมากนะคะ Samsung
เรื่องมันเกิดเพราะแค่เราอยากรู้เท่านั้นว่าเราจะได้รับเครื่องใหม่เมื่อไหร่ คำถามนี้มันให้ยากเกินไปหรอคะ??????