เวลาลูกค้ามาขอค้างบอกจะคืนให้ 3-4เท่า แล้วคุณปฎิเสธแบบพูดตรงๆวันต่อมาคุณเห็นเขาโพสต์แบบนี้คุณจะเสียดายไหม

โพสต์ว่ามีร้านใจดีให้ค้าง   หลังจากนั้นได้คืนเงินให้ร้าน 4 เท่ากับจำนวนที่ค้าง  พร้อมหลักฐานสลิป
คุณจำได้ว่าคุณเพิ่งปฎิเสธไป  เขาเลยหาร้านใหม่ที่ยอมให้ค้าง

หลังจากนั้นลูกค้าคนนั้นก็ไม่มาเหยียบร้านคุณอีกเลย  เลือกที่จะไปร้านที่ให้ใจเขาก่อน  แถมคืนให้ 4 เท่าด้วย
และคุณยังรู้อีกว่าที่ไม่เหยียบเพราะเคืองที่ไม่ให้เขาค้าง    และเทใจให้ร้านที่ยอมให้เขาคต้าง

คุณจะเสียดายลูกค้าแบบนี้ไหมครับ     ที่ไปปฎิเสธเขาแบบพูดตรงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เราไม่เอาข้อมูลในโซเชียลมาเป็นบรรทัดฐาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่