สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เราไม่เอาข้อมูลในโซเชียลมาเป็นบรรทัดฐาน
hamuhamoo ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6905372 ถูกใจ, dewnus ถูกใจ, PAN OUT ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3899723 ถูกใจ, คนช่างคุย ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6336650 ถูกใจ, Gripphen33 ถูกใจ, smallkid ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เวลาลูกค้ามาขอค้างบอกจะคืนให้ 3-4เท่า แล้วคุณปฎิเสธแบบพูดตรงๆวันต่อมาคุณเห็นเขาโพสต์แบบนี้คุณจะเสียดายไหม
คุณจำได้ว่าคุณเพิ่งปฎิเสธไป เขาเลยหาร้านใหม่ที่ยอมให้ค้าง
หลังจากนั้นลูกค้าคนนั้นก็ไม่มาเหยียบร้านคุณอีกเลย เลือกที่จะไปร้านที่ให้ใจเขาก่อน แถมคืนให้ 4 เท่าด้วย
และคุณยังรู้อีกว่าที่ไม่เหยียบเพราะเคืองที่ไม่ให้เขาค้าง และเทใจให้ร้านที่ยอมให้เขาคต้าง
คุณจะเสียดายลูกค้าแบบนี้ไหมครับ ที่ไปปฎิเสธเขาแบบพูดตรงๆ