มีจนท.ทรูมูฟโทรมาบอกว่า โปรที่เราใช้อยู่จะหมดอายุในเดือนนี้ ให้เราเปลี่ยนโปรฯ เราขอเป็นโปรเดิมที่ใช้อยู่ นางปฎิเสธว่าโปรฯนี้ไม่มีแล้ว นางเสนอโปรฯราคาสูงกว่าที่เราใช้ เราก็บอกว่าเราไม่ค่อยได้ใช้ เพราะที่บ้านก็มีเน็ตบ้านอยู่แล้ว ถ้างั้นก็ขอโปรที่ราคาถูกกว่านี้อีกละกัน นางก็ปฎิเสธไม่มีลูกเดียว สรุปเราก็เลือกโปรฯของนางที่เสนอมา ซึ่งมีราคาแพงกว่าเดิม.100บาท ผ่านไปหนึ่งเดือนเรามาเช็คSMS.มันมีข้อความเข้ามาว่าโปรของเราจะหมดอายุในเดือน....แต่ทางบริษัทจะต่ออายุให้อีก 12 รอบบิลโดยอัตโนมัติ แบบนี้เข้าข่ายพนักงานทรูมูฟโกหกและหลอกลวงลูกค้าขายโปรฯเพื่อทำยอดให้ตัวเองชัดๆ พอเราโทร 1242 เพื่อจะแจ้งเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม และจะเอาผิดพนักงานคนนี้ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์รับสายเลยให้คุยกับมะลิซึ่งก็พูดวกไปวนมาน่ารำคาญมาก บอกตรงๆ ว่าโมโหมากที่มาหลอกลวงกันแบบนี้และยิ่งโมโหมากไปกว่านั้นคือเราไม่สามารถโทรหาเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
พนักงานทรูมูฟหลอกให้เปลี่ยนโปรฯ