พนักงานทรูมูฟหลอกให้เปลี่ยนโปรฯ

กระทู้สนทนา
มีจนท.ทรูมูฟโทรมา​บอกว่า​ โปรที่เราใช้อยู่จะหมดอายุในเดือนนี้​ ให้เราเปลี่ยนโปรฯ​ เราขอเป็นโปรเดิมที่ใช้อยู่​ นางปฎิเสธว่าโปรฯนี้ไม่มีแล้ว​ นางเสนอโปรฯราคาสูงกว่าที่เราใช้​ เราก็บอกว่าเราไม่ค่อยได้ใช้​ เพราะที่บ้านก็มีเน็ตบ้านอยู่แล้ว​ ถ้างั้นก็ขอโปรที่ราคาถูกกว่านี้อีกละกัน​ นางก็ปฎิเสธไม่มีลูกเดียว​ สรุปเราก็เลือกโปรฯของนางที่เสนอมา​ ซึ่งมีราคาแพงกว่าเดิม.100บาท​ ผ่านไปหนึ่งเดือนเรามาเช็ค​SMS.มันมีข้อความเข้ามาว่าโปรของเราจะหมดอายุในเดือน....แต่ทางบริษัทจะต่ออายุให้อีก​ 12​ รอบบิลโดยอัตโนมัติ​ แบบนี้เข้าข่ายพนักงานทรูมูฟโกหกและหลอกลวงลูกค้าขายโปรฯเพื่อทำยอดให้ตัวเองชัดๆ​  พอเราโทร​ 1242  เพื่อจะแจ้งเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม​ และจะเอาผิดพนักงานคนนี้​ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์รับสายเลยให้คุยกับมะลิ​ซึ่งก็พูดวกไปวนมาน่ารำคาญมาก​  บอกตรงๆ​ ว่าโมโหมาก​ที่มาหลอกลวงกันแบบนี้และยิ่งโมโหมากไปกว่านั้นคือเราไม่สามารถโทรหาเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่