ผมได้สั่งซื้อสินค้าTV OLED LGรุ่น 77C1 ราคาแสนกว่ากับทางเพาเวอร์บายสาขา...
ซึ่งพอสินค้ามาส่งกลับเจอปัญหา แต่ช่างบอกให้ผมรับสินค้าใว้ก่อน เดียวจะเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ ซึ้งผมได้แจ้งเครมขอเปลี่ยนตัวใหม่ใว้เกือบ1เดือนแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจโทรเช็กว่าจะได้สินค้าวันไหน แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ สินค้าเข้ามาแล้ว แต่เป็นของลูกค้าคนอื่นที่สั่งซื้อใว้ ซึ่งของผมยังไม่ได้ ต้องรอก่อน สินค้ายังไม่มี และไม่รู้ว่ากำหนดจะได้สินค้าเมื่อไหร่ และยังพูดอีกว่าให้ผมไปทำคืนหรือแจ้งเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น
นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดแล้วใช่ไหม แทนที่พวกคุณจะประสานงานกับทางบริษัทของเจ้าของสินค้าให้ลูกค้า แต่นี่ไม่ทำอะไรเลย
ผมอยากทราบว่าเราสามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนครับ
ร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์เพาเวอร์บายที่ไหน
ซึ่งพอสินค้ามาส่งกลับเจอปัญหา แต่ช่างบอกให้ผมรับสินค้าใว้ก่อน เดียวจะเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ ซึ้งผมได้แจ้งเครมขอเปลี่ยนตัวใหม่ใว้เกือบ1เดือนแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจโทรเช็กว่าจะได้สินค้าวันไหน แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ สินค้าเข้ามาแล้ว แต่เป็นของลูกค้าคนอื่นที่สั่งซื้อใว้ ซึ่งของผมยังไม่ได้ ต้องรอก่อน สินค้ายังไม่มี และไม่รู้ว่ากำหนดจะได้สินค้าเมื่อไหร่ และยังพูดอีกว่าให้ผมไปทำคืนหรือแจ้งเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น
นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดแล้วใช่ไหม แทนที่พวกคุณจะประสานงานกับทางบริษัทของเจ้าของสินค้าให้ลูกค้า แต่นี่ไม่ทำอะไรเลย
ผมอยากทราบว่าเราสามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนครับ