อีซูซุไร้มารยาทมาก!!

กระทู้คำถาม
เรื่องมันมีอยู่ว่า อยู่ดีๆเซลอีซูซุโทรมาหาเราเรื่องเราซื้อรถ อารมณ์โทรมาแจ้งมาเราไฟแนนซ์ผ่านนู่นนี่ เราก็บอกไม่ใช่ค่ะน่าจะโทรผิด โอเคครั้งแรกผ่านไปก็ขอโทษเราบอกว่าจะแก้ไขเบอร์ให้ถูกต้อง เราก็โอเคค่ะจบไป หลังจากนั้นก็โทรมาอีกแจ้งเรื่องนั้นนี่เราก็บอกไม่ใช่ค่ะโทรผิด ไหนบอกเปลี่ยนแล้วไง? โอเคก็ขอโทษละวางสายไป คือเป็นอย่างนี้มา4-5รอบ

จนรอบล่าสุดครั้งที่6 โทรมาอีก มาแจ้งเรื่องเอกสารอีก เราก็บอกไม่ใช่ค่ะโทรผิด ไหนบอกจะเปลี่ยนเบอร์ให้ถูกต้อง มันหลายครั้งมากแล้ว ทางต้นสายคือฟังพูดเสร็จปุ๊ป ตัดสายทิ้งเลย ไร้มารยาทมากเลยค่ะ แล้วเรากำลังทำธุระอยู่ ไร้มารยาทมาก ขอโทษสักคำไม่ได้

ครั้งแรกที่โทรผิดมา เซลรถก็ไม่มีมารยาท โทรมาเรารับสายพูดเรื่องไฟแนนซ์ เราบอกว่าเราไม่ใช่คนชื่อนี้ นางก็วางสายไป เราก็งงโทรกลับไปใหม่ พูดจาก็แย่ แย่สุดๆ ทนมาหลายครั้งมากแล้วค่ะ ทั้งข้อความ ทั้งเบอร์โทร แย่จริงๆ

รบกวนอีซูซุเปลี่ยนเบอร์ให้ถูกต้องสักทีนะคะ รำคาญมาก บอกตรงๆ!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่