ได้ทำการสั่งซื้อสั่งซื้อ
mamypoko ผ้านุ่ม save&care 20 ชิ้น 6 แพ็ค จากราคา 174 บาท ลดเหลือ 59 บาท
mamypoko natural protect 76+4 จำนวน 1 แพค จากราคา 89 บาท ลดเหลือ 79 บาท
**ได้ทำการสั้งซื้อในวันที่ 11 มีนาคม 2565
ร้านต้องจัดส่งภายในวันที่ 14 มีนาคม 2565 พอ 14 มีนาคม ร้านไม่ได้จัดส่งจึงเข้าไปกดขยายเวลาให้ทางร้านและ dm ไปถามทางร้านเรื่องการจัดส่ง ทางร้านให้เรากดขยายเวลาให้ และร้านต้องจัดส่งให้ลูกค้าภายใน 17 มีนาคม พอวันที่ 17 มีนาคม ทางร้านขึ้นสถานะ ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ พอวันที่ 21 มีนาคม เที่ยงคืน ทางshopee ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายไม่ได้ทำการจัดส่ง ภายในกำหนด รายละเอียดตามรูปนะคะ
ปล. เราเข้าไปดูของในหน้าเพจร้าน ของที่เราสั่งซื้อก็มีนะคะ ไม่ได้หมด แต่ทำไมร้านไม่ส่งของคะ
ทาง @mamypoko_official_store ไม่ควรทำแบบนี้กับลูกค้านะคะ
ถ้าของไม่มีก็ควรแจ้งลูกค้า ลูกค้าจะได้สั่งซื้อใหม่ ไม่ใช่ให้รอจนยกเลิกคำสั่งซื้อ
ไม่ควรตั้งโปรหลอกลูกค้าและไม่จัดส่ง
ของมีแต่ไม่จัดส่งเป็นการตั้งใจมากกว่าที่จะปจ้งลูกค้าว่าเพราะมีคำสั่งซื้อเข้ามามากมาย เพราะเราซื้อผ้าอ้อมอีก 1 รายการในวันที่ 14 มีนาคม ของยังส่งมาถึงเราก่อนเลยค่ะ
ตั้งแต่ซื้อของใน shopee mall มา เพิ่งเจอไม่ส่งของก็ของทางร้าน mamypoko_official_store นี่แหละค่ะ
ในส่วนของ shopee
ไม่ต้องตั้งระยะเวลาที่ให้ร้านส่งของหรอกค่ะ เพราะถ้าร้านไม่ส่งก็คือไม่ส่ง ถึงแม้จะเป็นร้าน shopee mall
ควรให้ร้านเป็นคนกดขยายเวลาจัดส่งมากกว่าที่จะให้คนซื้อกดขยายเวลาให้
และทางร้าน @mamypoko_official_store ไม่ต้องโทษทาง shopee ว่าเป็นเพราะระบบทาง shopee ยกเลิกอัตโนมัติ เพราะทางร้าน @mamypoko_official_store เป็นคนส่งของไม่ตรงเวลาเอง คุณก็ต้องรับผิดชอบไม่ใช่โยนให้ระบบ
** มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ ขนาดเป็นร้าน shopee mall ยังไว้ใจไม่ได้เลยค่ะ
** หรือใครได้สั่งของเหมือนเราและในช่วงเวลาเดียวกับเราแล้วได้รับของบ้างคะ
เมื่อ officail store (@mamypoko_official_store) ใน App Shopee จัดโปรหลอก ไม่ส่งของลูกค้า
mamypoko ผ้านุ่ม save&care 20 ชิ้น 6 แพ็ค จากราคา 174 บาท ลดเหลือ 59 บาท
mamypoko natural protect 76+4 จำนวน 1 แพค จากราคา 89 บาท ลดเหลือ 79 บาท
**ได้ทำการสั้งซื้อในวันที่ 11 มีนาคม 2565
ร้านต้องจัดส่งภายในวันที่ 14 มีนาคม 2565 พอ 14 มีนาคม ร้านไม่ได้จัดส่งจึงเข้าไปกดขยายเวลาให้ทางร้านและ dm ไปถามทางร้านเรื่องการจัดส่ง ทางร้านให้เรากดขยายเวลาให้ และร้านต้องจัดส่งให้ลูกค้าภายใน 17 มีนาคม พอวันที่ 17 มีนาคม ทางร้านขึ้นสถานะ ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ พอวันที่ 21 มีนาคม เที่ยงคืน ทางshopee ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายไม่ได้ทำการจัดส่ง ภายในกำหนด รายละเอียดตามรูปนะคะ
ปล. เราเข้าไปดูของในหน้าเพจร้าน ของที่เราสั่งซื้อก็มีนะคะ ไม่ได้หมด แต่ทำไมร้านไม่ส่งของคะ
ทาง @mamypoko_official_store ไม่ควรทำแบบนี้กับลูกค้านะคะ
ถ้าของไม่มีก็ควรแจ้งลูกค้า ลูกค้าจะได้สั่งซื้อใหม่ ไม่ใช่ให้รอจนยกเลิกคำสั่งซื้อ
ไม่ควรตั้งโปรหลอกลูกค้าและไม่จัดส่ง
ของมีแต่ไม่จัดส่งเป็นการตั้งใจมากกว่าที่จะปจ้งลูกค้าว่าเพราะมีคำสั่งซื้อเข้ามามากมาย เพราะเราซื้อผ้าอ้อมอีก 1 รายการในวันที่ 14 มีนาคม ของยังส่งมาถึงเราก่อนเลยค่ะ
ตั้งแต่ซื้อของใน shopee mall มา เพิ่งเจอไม่ส่งของก็ของทางร้าน mamypoko_official_store นี่แหละค่ะ
ในส่วนของ shopee
ไม่ต้องตั้งระยะเวลาที่ให้ร้านส่งของหรอกค่ะ เพราะถ้าร้านไม่ส่งก็คือไม่ส่ง ถึงแม้จะเป็นร้าน shopee mall
ควรให้ร้านเป็นคนกดขยายเวลาจัดส่งมากกว่าที่จะให้คนซื้อกดขยายเวลาให้
และทางร้าน @mamypoko_official_store ไม่ต้องโทษทาง shopee ว่าเป็นเพราะระบบทาง shopee ยกเลิกอัตโนมัติ เพราะทางร้าน @mamypoko_official_store เป็นคนส่งของไม่ตรงเวลาเอง คุณก็ต้องรับผิดชอบไม่ใช่โยนให้ระบบ
** มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ ขนาดเป็นร้าน shopee mall ยังไว้ใจไม่ได้เลยค่ะ
** หรือใครได้สั่งของเหมือนเราและในช่วงเวลาเดียวกับเราแล้วได้รับของบ้างคะ