ธนาคารกสิกรไทย ไม่คิดจะปรับปรุงจริง ๆ หรือคะ

แทบจะทุกธนาคารแล้วมั้งคะ ที่ลูกค้าสามารถขอหนังสือรับรองหักภาษีดอกเบี้ยได้ในวันนั้นเลย
ไม่ต้องไปรอคิวนานแสนนานเพื่อทำเรื่อง และต้องเสียเวลาเดินทางไปรับอีกครั้งที่สาขา

หลายธนาคาร ลูกค้าที่เปลี่ยนชื่อก็สามารถทำเรื่องเปลี่ยนต่างสาขาได้แล้วเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องกลับไปทำที่สาขาที่เปิดบัญชี

พนง.เล่าว่า โดนลูกค้าคอมเพลนเรื่องเหล่านี้เยอะมาก เราก็เคยแนะนำไปเมื่อปีที่แล้ว
แต่เข้าใจว่า เสียงคอมเพลนเหล่านี้ ไม่ได้ส่งไปถึงผู้บริหารหรือเปล่าคะ

ภาพลักษณ์ของกสิกรไทยค่อนข้างดูมีความทันสมัยนะคะ แต่ทำไมเรื่องแบบนี้ล้าหลังจังเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่