ผมแจ้งสัญญาณ internet และ cable TV หายตั้งแต่วัน พฤ
เจ้าหน้าที่บอกเข้าได้วันเสาร์บ่ายๆ พอวันเสาร์ผมก็รอ 11 โมง โทรมาแจ้งว่าเข้าไม่ได้ เลื่อนเป็นวันอาทิตย์
พอเลื่อนมาวันอาทิตย์ ประมาณ 9 โมงโทรมาแจ้งว่าจะเข้าได้ตอน 18:00 ผมก็อืมรอ
พอใกล้เวลา โทรมาแจ้งอีก ขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ ผมได้แต่ เฮ้อๆๆๆๆ
เคสของผมเป็นปัญหาที่ชุมสายด้านนอก ในรอบ 2 เดือนนี้มีปัญหามาแล้ว 3 รอบ แต่ละรอบรอนานเกิน 2 วัน
ดูเหมือนปัญหาแบบนี้เขาจะจัด piority หลังๆ จะเข้าไม่เข้า จะทำไม่ทำ เลื่อนไปได้เรื่อยๆ
ไม่ตัองสนใจลูกค้า
True online การบริการคุณติดโรคโควิดไปด้วยหรือเปล่าครับ สายสัญญานของคุณติดเชื้อรึเปล่า รีบไปเช็คนะครับ ทำไมถึงหลุดง่ายจังและกว่าจะแก้ไขได้ เหมือนต้องพักรักษาตัวนาน
True online บริการแย่ลงเกินไปหรือเปล่า
เจ้าหน้าที่บอกเข้าได้วันเสาร์บ่ายๆ พอวันเสาร์ผมก็รอ 11 โมง โทรมาแจ้งว่าเข้าไม่ได้ เลื่อนเป็นวันอาทิตย์
พอเลื่อนมาวันอาทิตย์ ประมาณ 9 โมงโทรมาแจ้งว่าจะเข้าได้ตอน 18:00 ผมก็อืมรอ
พอใกล้เวลา โทรมาแจ้งอีก ขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ ผมได้แต่ เฮ้อๆๆๆๆ
เคสของผมเป็นปัญหาที่ชุมสายด้านนอก ในรอบ 2 เดือนนี้มีปัญหามาแล้ว 3 รอบ แต่ละรอบรอนานเกิน 2 วัน
ดูเหมือนปัญหาแบบนี้เขาจะจัด piority หลังๆ จะเข้าไม่เข้า จะทำไม่ทำ เลื่อนไปได้เรื่อยๆ
ไม่ตัองสนใจลูกค้า
True online การบริการคุณติดโรคโควิดไปด้วยหรือเปล่าครับ สายสัญญานของคุณติดเชื้อรึเปล่า รีบไปเช็คนะครับ ทำไมถึงหลุดง่ายจังและกว่าจะแก้ไขได้ เหมือนต้องพักรักษาตัวนาน