คือตอนนี้เราใช้ แพ็กเกจเน็ต 2Mbps + โทรทุกเครือข่าย + WiFi 30วัน 200บาท
แล้ววันที่ 18/03 ตอน 00.50 น. มีข้อความ sms มาบอกว่ามห้เรา เติมเงินก่อนวันที่ 19/03 เวลา 23:59 น.
พอมาวันที่ 19/03 เราเลยเติมเงินไป 200 บาท ตอน 14:30 น. เราก็นึกว่าจะหักค่าบริการอัตโนมัติเลย แต่พอมาวันนี้ วันที่ 20/03 ตอนเที่ยงคืน มี sms เข้ามาว่า วันนี้คุณใช้เน็ตถึง 69บ.แล้ว คุณสามารถใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้อีก 500MB หลังจากนั้นความเร็วเน็ตจะลดลงเหลือ 384Kbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ถึงเวลา 23.59น. แนะนำแพ็กสุดคุ้มเน็ตไม่อั้นเร็ว 2Mbps (ปกติ 1Mbps) 120บ(ไม่รวมVAT) ต่ออัตโนมัติทุก 7วัน กด *900*1318# โทรออก หรือเลือกแพ็กสุดคุ้มเฉพาะคุณได้ที่ tmvh.co (ไม่เสียค่าเน็ต)
แสดงว่า 200 ที่เราเติมยังไม่หักค่าบริการแต่มาหักค่าเน็ตอะไรก็ไม่รู้ 69 บาท ไม่พอนะ อีก 3 นาที ก็มี sms เข้ามาอีกว่า วันนี้คุณใช้บริการอินเตอร์เนตไปแล้วเป็นจำนวนเงินประมาณ 50 บาทค่ะ
ละเราเช็คยอดเงิน เงินเหลือ 77 บาท เท่ากับเราเสียไป 123 บาท ถ้าเราเปิดเน็ตต่อต้องเสียเงินจนหมดแน่ๆ เราเลยเติมเงินเข้าไปอีก 100 บาทเพราะจะสมัครเน็ตใหม่แต่ยังไม่มันสมัครก็มี sms มาบอกว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 2Mbps + โทรทุกค่าย + WiFi 30วัน 200บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง เติมเงินแล้วต่ออายุทันที กด *900*9801# หรือคลิก tmvh.co
(what !? คือเพิ่งรู้ตัวหรอว่าต้องตัดตั้งนานละ มารอให้เราโดนหักค่าเน็ตนอกแพกเกจฟรีๆ ก่อน ทั้งๆ ที่เราก็เติมเงินรอตั้งแต่บ่างสองแล้ว)
เราเลยไปแพกเกจเน็ตมาสมัครใหม่ (150 บาท) พอกดสมัครก็มี sms ว่า แพ็กเกจ เน็ต 2Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 18/04/2022 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check
สรุปคือ คืนนี้เราเสียเงินไป 200 กว่าบาทเลย ทั้งๆ ที่ ทรูมูฟควรจะตัดค่าบริการอัตโนมัติก่อนวันที่ 19/03 เวลา 23:59 น. ไม่ใช่หรอคะ ถ้าเป็นแบบนี้ขอเงินคืนที่ถูกหักไป 123 บาทได้ไหม
นี้เครือข่ายโทรศัพท์หรือมิจฉาชีพอะคะ
เติมเงินรอหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่เครือข่ายไม่ต่ออายุ มาหักค่าเน็ตอะไรก็ไม่รู้ 69+50 บาท
พอมาวันที่ 19/03 เราเลยเติมเงินไป 200 บาท ตอน 14:30 น. เราก็นึกว่าจะหักค่าบริการอัตโนมัติเลย แต่พอมาวันนี้ วันที่ 20/03 ตอนเที่ยงคืน มี sms เข้ามาว่า วันนี้คุณใช้เน็ตถึง 69บ.แล้ว คุณสามารถใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้อีก 500MB หลังจากนั้นความเร็วเน็ตจะลดลงเหลือ 384Kbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ถึงเวลา 23.59น. แนะนำแพ็กสุดคุ้มเน็ตไม่อั้นเร็ว 2Mbps (ปกติ 1Mbps) 120บ(ไม่รวมVAT) ต่ออัตโนมัติทุก 7วัน กด *900*1318# โทรออก หรือเลือกแพ็กสุดคุ้มเฉพาะคุณได้ที่ tmvh.co (ไม่เสียค่าเน็ต)
แสดงว่า 200 ที่เราเติมยังไม่หักค่าบริการแต่มาหักค่าเน็ตอะไรก็ไม่รู้ 69 บาท ไม่พอนะ อีก 3 นาที ก็มี sms เข้ามาอีกว่า วันนี้คุณใช้บริการอินเตอร์เนตไปแล้วเป็นจำนวนเงินประมาณ 50 บาทค่ะ
ละเราเช็คยอดเงิน เงินเหลือ 77 บาท เท่ากับเราเสียไป 123 บาท ถ้าเราเปิดเน็ตต่อต้องเสียเงินจนหมดแน่ๆ เราเลยเติมเงินเข้าไปอีก 100 บาทเพราะจะสมัครเน็ตใหม่แต่ยังไม่มันสมัครก็มี sms มาบอกว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 2Mbps + โทรทุกค่าย + WiFi 30วัน 200บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง เติมเงินแล้วต่ออายุทันที กด *900*9801# หรือคลิก tmvh.co
(what !? คือเพิ่งรู้ตัวหรอว่าต้องตัดตั้งนานละ มารอให้เราโดนหักค่าเน็ตนอกแพกเกจฟรีๆ ก่อน ทั้งๆ ที่เราก็เติมเงินรอตั้งแต่บ่างสองแล้ว)
เราเลยไปแพกเกจเน็ตมาสมัครใหม่ (150 บาท) พอกดสมัครก็มี sms ว่า แพ็กเกจ เน็ต 2Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 18/04/2022 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check
สรุปคือ คืนนี้เราเสียเงินไป 200 กว่าบาทเลย ทั้งๆ ที่ ทรูมูฟควรจะตัดค่าบริการอัตโนมัติก่อนวันที่ 19/03 เวลา 23:59 น. ไม่ใช่หรอคะ ถ้าเป็นแบบนี้ขอเงินคืนที่ถูกหักไป 123 บาทได้ไหม
นี้เครือข่ายโทรศัพท์หรือมิจฉาชีพอะคะ