ทำไมไปรษณีย์ไทย ไม่รับเรื่องร้องเรียนสอบสวน กรณีส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกาล่าช้า โดย ePacket

เนื่องจากได้ส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกา โดย ePacket ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. จนกระทั่งวันนี้ 18 มี.ค. ยังไม่ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา จึงโทรสอบถาม 1545 เพื่อทำเรื่องร้องเรียนสอบสวน (เพราะเคยทำมาก่อน คือ ไปรษณีย์ไทยจะส่ง email มาให้กรอกรายละเอียด)  แต่วันนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าส่งแบบ ePacket ไปสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถทำเรื่องร้องเรียนสอบสวนได้ สรุปว่าถ้าของหายก็คือเสียเงินฟรี ทั้งของทั้งค่าส่งแบบนี้หรือคะ งงมากค่ะ ใครเคยเจอแบบเดียวกันไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่