ปัญหาการจัดส่งล่าช้ากว่ากำหนดประมาณการ (Worst-Case) ฐานข้อมูลที่ค่อนข้างด้อยประสิทธิภาพ (เมื่อเทียบกับ Industry Standard)
รวมทั้งช่องทางการติดต่อ Customer Contact Center ที่แทบไม่ปรากฏ (แม้แต่ใน Pantip เองยัง Inbox ไม่ได้)
การร่วมแก้ปัญหาเป็นไปแบบตามยถากรรมของผู้ซื้อ
ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์ตรงเหล่านี้ มีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
ส่วนตัวล่าสุด เมื่อคืนหลังจากที่แทบจะหมดหวัง ต้อง Wait&Pray ได้พบอีกทางเลือกหนึ่ง...
https://lazada-thailand.pissedconsumer.com/review.html
ได้ผลชัดเจนครับ เช้านี้ได้รับ email ตอบกลับมากมาย รวมทั้ง จนท LEX ติดต่อส่งของทันที
โชคดีที่มีเธอ(หมายถึง PissedConsumer.com และผู้จัดทำนะครับ)
ขอบคุณมากๆ อีกครั้ง หวังว่าอาจมีประโยขน์ต่อเพื่อสมาชิกบ้าง
Lazada Thailand: Problem of Delivery Service and Tracking System (LEX)
รวมทั้งช่องทางการติดต่อ Customer Contact Center ที่แทบไม่ปรากฏ (แม้แต่ใน Pantip เองยัง Inbox ไม่ได้)
การร่วมแก้ปัญหาเป็นไปแบบตามยถากรรมของผู้ซื้อ
ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์ตรงเหล่านี้ มีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
ส่วนตัวล่าสุด เมื่อคืนหลังจากที่แทบจะหมดหวัง ต้อง Wait&Pray ได้พบอีกทางเลือกหนึ่ง...
https://lazada-thailand.pissedconsumer.com/review.html
ได้ผลชัดเจนครับ เช้านี้ได้รับ email ตอบกลับมากมาย รวมทั้ง จนท LEX ติดต่อส่งของทันที
โชคดีที่มีเธอ(หมายถึง PissedConsumer.com และผู้จัดทำนะครับ)
ขอบคุณมากๆ อีกครั้ง หวังว่าอาจมีประโยขน์ต่อเพื่อสมาชิกบ้าง