เน็ตทรูคะ ช่วยรับผิดชอบต่อคำพูดหน่อยค่ะ ผิดคำพูดมา 3 รอบบิลแล้ว

เน็ตทรูคะ ช่วยรับผิดชอบต่อคำพูดหน่อยค่ะ ผิดคำพูดมา 3 รอบแล้ว 
 
รอบแรกเราไปที่ติดต่อคุณเดือนธันวาคม เพื่อที่จะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต เพราะจ่ายอยู่ 499 รวมภาษีเป็น 543 บาท แต่ เน็ตของ TOT มันถูกกว่า จ่ายอยู่ 324 รวมภาษีแล้ว เราจึงต้องการไปยกเลิก แต่พนักงาน ยื่นเงื่อนไขว่า จะทำส่วนลดจากราคา 499 บาท เหลือ 377 บทรวม ภาษีแล้ว เราก็เลยคิดว่าส่วนต่างมันไม่เยอะ เราเลยโอเค ซึ่งบอกว่า จะเริ่มรอบบิล 377 เดือน มกราคม 2565
 
แต่พอเดือนมกราคมคุณก็เก็บเรา 543 บาทเหมือนเดิม เราไปติดต่อที่ทรู น้องพนักงานทรู โลตัสสมุทรสงครามบอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว ว่าลด แต่ทำไมรอบบิลเดือนมกรายังเป็นยอดนี้อยู่ เดี๋ยวติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับของพนักงานแต่อย่างใด เรารอจนมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ พนักงาน โทรมาทวงค่าเน็ต 2 รอบบิล ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เราจึงโทรไปแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ตามที่ระบุไว้ข้างต้น ซึ่งพนักงานคอลเซ็น แจ้งว่าขอโทษ เพราะพนักงานจากสาขาสมุทรสงคราม ไม่ได้กดส่งข้อมูล เป็นความผิดพลาด เค้าจะทำส่วนลดให้ 50 เปอร์เซ็นจากราคา 499 บาท รวมภาษีแล้ว จะจ่ายอยู่ที่ ประมาณ 267 บาท เริ่มรอบบิล เดือน มีนาคาเป็นต้นไป แต่วันนี้ วันที่ 15 มีนาคม  2565 ก็ยังเป็น ราคาเดิมอยู่ ที่ 499 รวม ภาษีคือ 534 บาท เช่นเดิม
 
 
เราได้มีการอัดคลิปเสียง ของพนักงานคอลเซ็นเตอร์  ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เอาไว้ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และถ่ายคลิปตอนที่ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโลตัสสมุทรสงครามเอาไว้ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาไว้เป็นหลักฐาน
ไม่ทราบว่าทรูจะจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรคะ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ไม่ทราบว่าทรูจะจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่