แอป 7-Eleven สามารถเข้าไปสั่ง Delivery ได้ แต่พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่มีบริการส่งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ส่งปกติ
และหน้าเซเว่นก็มีรถที่ใช้ออกส่ง Delivery จอดอยู่ เลยงงว่าไม่มีบริการส่งจริงไหม?
เราสามารถเช็คได้ไหมว่ายกเลิกส่งจริงหรือไม่?
ถ้ายกเลิกส่งจริงๆ ให้ทางเซเว่นปิดระบบ Delevery ได้ไหม? เพื่อที่ระบบได้จะได้ขึ้นสาขาอื่นที่มีบริการส่งแทน!
เช็คได้ไหมว่า 7-Delivery ทางสาขา 7-11 ยกเลิกส่งจริงไหม?
และหน้าเซเว่นก็มีรถที่ใช้ออกส่ง Delivery จอดอยู่ เลยงงว่าไม่มีบริการส่งจริงไหม?
เราสามารถเช็คได้ไหมว่ายกเลิกส่งจริงหรือไม่?
ถ้ายกเลิกส่งจริงๆ ให้ทางเซเว่นปิดระบบ Delevery ได้ไหม? เพื่อที่ระบบได้จะได้ขึ้นสาขาอื่นที่มีบริการส่งแทน!