คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ได้โทร 1242 สอบถามเองแล้ว
ส่วนตัวยังเห็นว่าเป็นปัญหาของระบบอยู่ดี และทรูยังยืนยันไม่รับชอบ แต่....ตัวแทนได้มีการช่วยเหลือแล้ว
ฝากทางทรูควรมีมาตรฐานของระบบเองได้แล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและตัวแทน ให้มากกว่านี้นะคะ ซึ่งตอนนี้ไม่มีเลยความมั่นใจ ทั้งบริการ ทรูมูฟเอช ทรูวิชชั่น และ ทรูมันนี่วอลเลต
นับถือใจและขอบคุณตัวแทน จริงๆ
ส่วนตัวยังเห็นว่าเป็นปัญหาของระบบอยู่ดี และทรูยังยืนยันไม่รับชอบ แต่....ตัวแทนได้มีการช่วยเหลือแล้ว
ฝากทางทรูควรมีมาตรฐานของระบบเองได้แล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและตัวแทน ให้มากกว่านี้นะคะ ซึ่งตอนนี้ไม่มีเลยความมั่นใจ ทั้งบริการ ทรูมูฟเอช ทรูวิชชั่น และ ทรูมันนี่วอลเลต
นับถือใจและขอบคุณตัวแทน จริงๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
truemove ทำไมดูแลลูกค้าแบบนี้
โทรฟรี ครั้งละ30นาที ตัดสายอัตโนมัติ
เนตไม่จำกัด 4mb
ล่าสุด โดนหักเงินไป ร้อยกว่าบาท โทรเช็ค 1242 ยอดโดนหักจากค่าโทร
หากอ้างว่าโดนหักจากเบอร์ 1242 รอสาย 10นาที แบบนี้ ทางtruemoveh มีการสร้างปัญหาการใช้งานเรื่องinternet เรื่องsms ให้ใช้งานไม่ได้ เพื่อให้ลูกค้าโทรแจ้งปัญหา แล้วคิดเงินแบบนี้เหรอคะ
งั้นขอร้องเรียนให้ คืนค่าแพคเกจมาค่ะ แล้วจะทำการย้ายค่ายออก แจ้งหลังบ้านก็เงียบ
สมัครโปรไป ต้นเดือน มกราคม2565 จนถึงตอนนี้ โดน หักค่าsms ปัญหาเนตใช้ไม่ได้จน ถึง 31/12/2565 แล้วยังมาหักค่าโทรเกิน 100บาทแล้ว
แท็กทรูไป หวังว่าจะได้เงินคืนถ้าไม่คืน คงต้องรอแจ้ง กสทช
แก้ไขเดี๋ยวโดนหาว่าหมิ่นประมาท