>เครียดมาก กดเงินยอด xx, xxx บาท เงินไม่ออก แต่ยอดตัดออกจากบัญชี จำเป็นต้องใช้เงิน ติดต่อ1333 แจ้งให้ไปติดต่อกับทางธนาคารบัตรATMเอง…ความรับผิดชอบของธนาคารกรุงเทพมีไหม? กดที่ตู้ของธนาคารกรุงเทพ…ตู้มีปัญหา หรือระบบขัดข้อง ก็น่าจะยกเลิกและปล่อยบัตรออกมาโดยที่ไม่ตัดยอด คุณตัดยอดออกทำไม? ดิฉันจะได้ไปกดตู้อื่น
>ไม่ได้รับการช่วยเหลือ หรือช่วยประสานงานใดใดที่จะช่วยคืนเงินจากธนาคารกรุงเทพเลย ทั้งเครียดและเสียใจ ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม
>บัตรATM ที่นำมากดเป็นของธนาคารต่างประเทศ BANK of China แล้วดิฉันจะติดต่อธนาคารปลายทางอย่างไร โทรข้ามประเทศหรือ?? แล้วยังไงให้เขาเอาเอกสารอะไร?? หรือให้เขาโทรข้ามประเทศมาหา ธนาคารกรุงเทพ?? ถามว่าต้องการให้ธนาคารเจ้าของบัตรให้ข้อมูลใด?…ทาง1333 ไม่สามารถตอบคำถามหรือแนะนำข้อมูลว่าจะให้ขอเอกสารหรือต้องการอะไรจากธนาคารเจ้าของATM….แนะนเพียงว่าให้โทรไปแจ้งธนาคารเจ้าของบัตรที่ต่างประเทศ ว่ากดเงินที่ตู้กรุงเทพไม่ออก แล้วให้เขามาทำเรื่องกับธนาคารกรุงเทพต่อ ธนาคารกรุงเทพไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องการประสานงานกับธนาคารต่างประเทศได้เลยหรือ?
>ขนาดติดต่อโทร1333 ยังติดต่อยาก ไม่รับสาย แล้วคุณว่าการบอกให้โทรไปติดต่อธนาคารต่างประเทศเอง ทำธุรสอบถามเอง ว่าต้องดำเนินเรื่องอย่างไร?…ค่ะเดี๊ยวจะพยายามติดต่อไปนะคะ ค่าใช้จ่ายในการติดต่อ/ การดำเนินการต่างๆ คือดิฉันต้องใช้ค่าใช้จ่ายและเวลาในการดำเนินการ จากปัญหาของระบบธนาคารกรุงเทพ โดยที่ธนาคารไม่ดำเนินเรื่องช่วยเหลือใดๆเลย
>ดิฉันกดเงินที่ตู้ของคุณ แต่เงินไม่ออก คุณเป็นผู้บริการ เหตุการณ์แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภค และไม่รับผิดชอบไหมค่ะ? คุณรับผิดชอบยังไง?
>ใครก็ได้ช่วยแนะนำที ว่าจะสามารถร้องเรียน หรือ มีหน่วยงานใดช่วยเหลือ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ได้?
> ต้องการขอความเป็นธรรมและอยากให้ธนาคารกรุงเทพรับผิดชอบ และช่วยประสานงานกับธนาคารเจ้าของบัตร หรือตรวจสอบระบบของตนและดูกล้องวงจรปิด หรือกระทำอะไรเพื่อช่วยเหลือให้เงินคืนดิฉันค่ะ….
> ดิฉันอยากได้เงินของดิฉันคืนค่ะ ธนาคารกรุงเทพโปรดรับผิดชอบด้วย จะร้องเรียนได้ที่หน่วยงานใดบ้างค่ะ เพราะร้องเรียนกับธนาคารกรุงเทพ ไม่มีผลอะไรเลย สิ้นหวังมาก
กดเงินจากตู้ธนาคารกรุงเทพ เงินไม่ออก แต่ยอดโดนตัด ติดต่อ 1333 แจ้งกลับว่าให้ไปติดต่อธนาคารเจ้าของ ATM เอง…
>ไม่ได้รับการช่วยเหลือ หรือช่วยประสานงานใดใดที่จะช่วยคืนเงินจากธนาคารกรุงเทพเลย ทั้งเครียดและเสียใจ ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม
>บัตรATM ที่นำมากดเป็นของธนาคารต่างประเทศ BANK of China แล้วดิฉันจะติดต่อธนาคารปลายทางอย่างไร โทรข้ามประเทศหรือ?? แล้วยังไงให้เขาเอาเอกสารอะไร?? หรือให้เขาโทรข้ามประเทศมาหา ธนาคารกรุงเทพ?? ถามว่าต้องการให้ธนาคารเจ้าของบัตรให้ข้อมูลใด?…ทาง1333 ไม่สามารถตอบคำถามหรือแนะนำข้อมูลว่าจะให้ขอเอกสารหรือต้องการอะไรจากธนาคารเจ้าของATM….แนะนเพียงว่าให้โทรไปแจ้งธนาคารเจ้าของบัตรที่ต่างประเทศ ว่ากดเงินที่ตู้กรุงเทพไม่ออก แล้วให้เขามาทำเรื่องกับธนาคารกรุงเทพต่อ ธนาคารกรุงเทพไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องการประสานงานกับธนาคารต่างประเทศได้เลยหรือ?
>ขนาดติดต่อโทร1333 ยังติดต่อยาก ไม่รับสาย แล้วคุณว่าการบอกให้โทรไปติดต่อธนาคารต่างประเทศเอง ทำธุรสอบถามเอง ว่าต้องดำเนินเรื่องอย่างไร?…ค่ะเดี๊ยวจะพยายามติดต่อไปนะคะ ค่าใช้จ่ายในการติดต่อ/ การดำเนินการต่างๆ คือดิฉันต้องใช้ค่าใช้จ่ายและเวลาในการดำเนินการ จากปัญหาของระบบธนาคารกรุงเทพ โดยที่ธนาคารไม่ดำเนินเรื่องช่วยเหลือใดๆเลย
>ดิฉันกดเงินที่ตู้ของคุณ แต่เงินไม่ออก คุณเป็นผู้บริการ เหตุการณ์แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภค และไม่รับผิดชอบไหมค่ะ? คุณรับผิดชอบยังไง?
>ใครก็ได้ช่วยแนะนำที ว่าจะสามารถร้องเรียน หรือ มีหน่วยงานใดช่วยเหลือ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ได้?
> ต้องการขอความเป็นธรรมและอยากให้ธนาคารกรุงเทพรับผิดชอบ และช่วยประสานงานกับธนาคารเจ้าของบัตร หรือตรวจสอบระบบของตนและดูกล้องวงจรปิด หรือกระทำอะไรเพื่อช่วยเหลือให้เงินคืนดิฉันค่ะ….
> ดิฉันอยากได้เงินของดิฉันคืนค่ะ ธนาคารกรุงเทพโปรดรับผิดชอบด้วย จะร้องเรียนได้ที่หน่วยงานใดบ้างค่ะ เพราะร้องเรียนกับธนาคารกรุงเทพ ไม่มีผลอะไรเลย สิ้นหวังมาก