กดเงินจากATMธนาคารกรุงเทพฯ 13,000 เงินถูกตัดจากบัญชี13,000แต่ตู้ไม่จ่ายเงิน

สดๆร้อน วันนี้ประมาณ9โมงของวันที่ 02/04/2559 เราใช้ATMของธนาคารกรุงเทพ ไปกดเงินในตู้กรุงเทพนั้นแหละค่ะ เพราะว่าบัตรแบบใหม่ของธนาคารกดตู้อื่นไม่ได้  แต่ระบบธนาคารขัดข้องโกงเงินไปเอง เรากดปกติค่ะ จนถึงขั้นตอนกรอกจำนวนเงินที่จะถอนค่ะ เรากดไป13,000 บาทค่ะ ตู้ขึนข้อความให้รอสักครู่ค่ะ
ประมาณ1-2นาที  จากนั้นตู้ขึ้นตัวสีเเดงค่ะระบบขัดข้อง ตู้คืนบัตร  ก็ไม่ไดเอะใจค่ะคิดว่ากดตู้นี่ไม่ได้กดตู้อื่นก็ได้  ไปกดอีกตู้นึงยอดเงินเดียวกันแต่ เครี่องขึ้นว่ายอดเงินไม่พอจ่ายค่ะ ตกใจมากค่ะ  เลยโทรไป1333 พนักงานบอกว่าต้องส่งข้อมูลดำเนินเรื่อง3วันค่ะ
ด้วยความใจร้อนน่ะตอนนั้นไปที่สาขาธนาคารคะ (สาขาโลตัส บ่อวิน ชลบุรี)
เรา:พี่ค่ะหนูไปกดเงินแล้วเงินไม่ออกค่ะ แต่โดนตัดเงินในบัญชี
พนักงาน:อะไรยังไงน่ะค่ะ
เรา:พยายามอธิบาย
-แล้วก็มีพนักงานคนนึงแก่ๆๆแล้วค่ะพูดว่าเช็ดสมุดดูสิว่าหาย ตัดเงินจริงรึเปล่าแล้วมองด้วยหางตา  คือเราคิดว่าไปเขาน่าจะช่วยติดต่อประสานงาน ผิดหวังมากค่ะ
ทำแบบนี้ถูกหรอค่ะ?  เงินเราที่ต้องรอ3วันมีโอกาสได้คืนไหม??ใครรับผิดชอบหากไม่ได้คืน?? ถ้าได้คืนเราต้องเสียเวลารอ ทั้งที่เป็นความผิดของระบบ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่