แจ้งเสีย TOT ช่างโทรบอกจะเข้ามาช่วงสาย ผมบอกไม่สะดวกขอช่วงบ่าย

สุดท้ายช่างโทรเข้าอีกเบอร์ที่ผมลงทะเบียน  คือเบอร์แม่ผม  สุดท้ายแม่ผมอณุญาติให้เข้ามาช่วงสาย  (ลงทะเบียน 2 เบอร์คือเบอร์ตัวเองกับเบอร์แม่)

กลายเป็นผมตกใจมากที่ช่างเข้ามาเพราะไปขอแม่ผมแทน  ธุระที่วางไว้พังทลาย  แม้จะไม่ใช่เรื่องสำคัญเสียหายอะไรอะไรยอมให้ได้เขาซ่อมได้

แต่ไม่ชอบใจวิธีการของช่าง  ที่เข้าทางแม่ผม   โดนปฎิเสธไม่สะดวกตอนสาย  จึงโทรหาแม่เพื่อให้แม่อณุญาติให้มาซ่อมตอนสายตามที่ตัวเองต้องการ

เลยสอบถามมารยาทว่า  แบบนี้เสียมารยาทไหมครับ  (คนเสียเงินรายเดือนคือผมไม่ใช่แม่ผมด้วย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่