สุดท้ายช่างโทรเข้าอีกเบอร์ที่ผมลงทะเบียน คือเบอร์แม่ผม สุดท้ายแม่ผมอณุญาติให้เข้ามาช่วงสาย (ลงทะเบียน 2 เบอร์คือเบอร์ตัวเองกับเบอร์แม่)
กลายเป็นผมตกใจมากที่ช่างเข้ามาเพราะไปขอแม่ผมแทน ธุระที่วางไว้พังทลาย แม้จะไม่ใช่เรื่องสำคัญเสียหายอะไรอะไรยอมให้ได้เขาซ่อมได้
แต่ไม่ชอบใจวิธีการของช่าง ที่เข้าทางแม่ผม โดนปฎิเสธไม่สะดวกตอนสาย จึงโทรหาแม่เพื่อให้แม่อณุญาติให้มาซ่อมตอนสายตามที่ตัวเองต้องการ
เลยสอบถามมารยาทว่า แบบนี้เสียมารยาทไหมครับ (คนเสียเงินรายเดือนคือผมไม่ใช่แม่ผมด้วย)
แจ้งเสีย TOT ช่างโทรบอกจะเข้ามาช่วงสาย ผมบอกไม่สะดวกขอช่วงบ่าย
กลายเป็นผมตกใจมากที่ช่างเข้ามาเพราะไปขอแม่ผมแทน ธุระที่วางไว้พังทลาย แม้จะไม่ใช่เรื่องสำคัญเสียหายอะไรอะไรยอมให้ได้เขาซ่อมได้
แต่ไม่ชอบใจวิธีการของช่าง ที่เข้าทางแม่ผม โดนปฎิเสธไม่สะดวกตอนสาย จึงโทรหาแม่เพื่อให้แม่อณุญาติให้มาซ่อมตอนสายตามที่ตัวเองต้องการ
เลยสอบถามมารยาทว่า แบบนี้เสียมารยาทไหมครับ (คนเสียเงินรายเดือนคือผมไม่ใช่แม่ผมด้วย)