▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
สอบถามศูนย์ SAMSUNG THAILAND หน่อยครับ เรื่องการจองเครื่อง s22+
ตอนช่วง pre order ทางผมได้ไปจองเครื่องที่ศูนย์ samsung ก่อนวันวางจำหน่ายจริงพร้อมจ่ายมัดจำเรียบร้อย
พอวันที่เริ่มจำหน่าย 4 มีนาคม ของเริ่มมาลงหน้าร้านแล้ว โทรไปสอบถามแจ้งว่าเครื่องยังไม่มา
เลยลองไปดูที่หน้าร้าน ลูกค้า walk in สามารถซื้อได้เลยมีเครื่องพร้อมขาย พอถามพนักงานได้คำตอบว่า
ล๊อตพรีออเดอร์ของยังไม่มา แต่ล้อตหน้าร้านมีขาย
แล้วแบบนี้จะเปิด pre order หาอะไรครับได้ช้ากว่า walk in เงินมัดจำก็จ่ายไปก่อนโทรไปถามสรุปเครื่องมาสิ้นเดือน
แต่ถ้าถือเงินไปหน้าชอปซื้อได้เลย - -"