เนื่องจากรอเกือบ 20 นาทีจึงเปิดสายค้างไว้ ทำงานบ้านไปพลาง
พอเขารับสาย อยู่ไกลพยายามวิ่งมารับ สุดท้ายก็รับไม่ทัน
พนักงานรอสายไม่ถึง 10 วินาที รีบวางเลย และตอนพนักงานรับสายก็พูด สวัสดีค่ะ รัวๆ แบบเกือบจะไม่เว้นช่องไฟเลย
เหมือนรีบมาก เลยไม่รอลูกค้า ผมวิ่งมาไม่ถึง 10 วินาที ก็รับสายไม่ทันแล้วครับ
เลยสอบถามว่ากรณีนี้ถือว่าผิดมารยาทไหมครับ ผมจำเวลาที่โทรได้ครับ สามารถเช๊คตรวจสอบได้หรือเปล่า
อินเทอร์เน๊ตเสีย แล้วโทร Call Center TOT คิวยาวเกือบ 20 นาที พอรับสายเขาปฎิบัติแบบนี้ผิดมารยาทไหมครับ
พอเขารับสาย อยู่ไกลพยายามวิ่งมารับ สุดท้ายก็รับไม่ทัน
พนักงานรอสายไม่ถึง 10 วินาที รีบวางเลย และตอนพนักงานรับสายก็พูด สวัสดีค่ะ รัวๆ แบบเกือบจะไม่เว้นช่องไฟเลย
เหมือนรีบมาก เลยไม่รอลูกค้า ผมวิ่งมาไม่ถึง 10 วินาที ก็รับสายไม่ทันแล้วครับ
เลยสอบถามว่ากรณีนี้ถือว่าผิดมารยาทไหมครับ ผมจำเวลาที่โทรได้ครับ สามารถเช๊คตรวจสอบได้หรือเปล่า